SAO » Nhí

Con trai Đan Trường gây xúc động với hành động đặc biệt dành cho chú cún qua đời, đủ biết sống tình cảm thế nào

Thứ năm, 20/04/2023 20:11

Vợ cũ Đan Trường đã chia sẻ một hành động đặc biệt của con trai cưng khiến dân tình phải xúc động vì sự tình cảm của nhóc tì.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của con trai, vợ cũ Đan Trường đã chia sẻ khoảnh khắc cực tình cảm. Cậu bé Thiên Từ ăn mặc bảnh bao ôm bó hoa hồng thật to khiến dân tình nghĩ rằng nhóc tì đang đi sinh nhật hoặc lễ cưới của ai đó. Nhưng không, quý tử của anh Bo đến thăm mộ của chú chó nhỏ mà cậu bé rất yêu quý.

Theo doanh nhân Thủy Tiên cho biết, đây là chú cún mà Thiên Từ đã chăm sóc và chơi đùa từ bé nhưng lại ra đi vì bệnh cách đây 1 năm. Điều này khiến con trai cô rất buồn. Cậu nhóc không chỉ cùng mẹ chôn cất xây mộ thật đẹp cho chú cún mà còn đến tưởng niệm ngày mất của người bạn nhỏ của mình. Chỉ một hành động nhỏ cho thấy Thiên Từ sống rất tình cảm.

Con trai Đan Trường gây xúc động với hành động đặc biệt dành cho chú cún qua đời.

Thiên Từ mang hoa đến viếng mộ chú cún xinh của mình đã qua đời.

Con trai Đan Trường sống rất tình cảm. Cậu nhóc cực thích chơi cùng em bé.

Càng lớn, nhóc tì này càng điển trai.

Hiện tại, Thiên Từ đang sống cùng mẹ tại Mỹ. Nhóc tì biết khá nhiều ngoại ngữ và thừa hưởng cả năng khiếu nghệ thuật từ ba mình. Cậu bé được mẹ đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới để khám phá và học hỏi. Con trai Đan Trường còn biết chơi golf cùng nhiều môn thể thao dành cho giới nhà giàu quý tộc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)