SAO » Nhí

Con trai Đan Trường khiến ba 'méo mặt' khi đòi món đồ này ngày đầu năm

Thứ hai, 19/02/2024 11:06

Con trai Đan Trường đã có yêu cầu với ba ruột khi hai ba con chúc Tết khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đã đăng tải khoảnh khắc cùng quý tử đón Tết đầy ấm áp. Hai cha con nam ca sĩ cùng diện áo dài truyền thống để chúc Tết người thân và các fan mọi điều may mắn và an khang trong cuộc sống. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết con trai đã nhân cơ hội xin quà to bự từ ba mình.

Nam ca sĩ kể: "Cả nhà biết Thiên Từ đang nói gì không? Thiên Từ đang chúc Tết Đan Trường và lì xì ba 20$ sau đó xin ba lì xì lại 2000$. Ôi mẹ ơi con tôi! Vì Thiên Từ muốn mua một chiếc xe hơi cho tuần sau sinh nhật của Thiên Từ nhưng Đan Trường không đồng ý, không cho... thế là tấm hình thứ 2 Thiên Từ bị quê độ, mặt bí xị".

Con trai Đan Trường khiến ba "méo mặt" khi đòi món đồ này ngày đầu năm.

Nam ca sĩ đặt nhiều kì vọng ở con trai cưng.

Trước đó, Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường từng tiết lộ con trai rất mê xe hơi. Cô thường xuyên cho con tiếp xúc với các buổi triển lãm ô tô đẳng cấp, thậm chí còn không ngại chi tiền mua hẳn siêu xe cho quý tử trải nghiệm. Hiện tại, Đan Trường muốn con trai học giỏi và sẽ theo đuổi con đường doanh nhân: "Nghĩ thì nghĩ như vậy thôi nhưng anh muốn con mình tự quyết định, mình không thể nào sống theo cuộc đời của mình được. Mình cũng đã có cuộc đời riêng, thế nên cứ cho con lựa chọn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới