SAO » Nhí

Con trai Đăng Khôi lém lỉnh trong sinh nhật bố

Thứ sáu, 21/11/2014 20:56

(Ngoisao.vn) – Con trai của Đăng Khôi tỏ ra lém lỉnh trong buổi họp fan mừng sinh nhật sớm của bố tại Hà Nội.

Ngày (28/11) mới là sinh nhật nhưng Đăng Khôi đã có buổi gặp mặt với các fan tại Hà Nội. Các thành viên trong FC Đăng Khôi đã tổ chức một buổi sinh nhật sớm, ấm cúng dành cho anh.

Đã rất lâu Đăng Khôi không họp mặt fan tại Hà Nội và đây là lần đầu tiên kể từ khi anh công khai gia đình nhỏ của mình, nên dịp gặp gỡ này đã được người hâm mộ nam ca sĩ hết sức mong chờ. Đăng Khôi rất cảm kích trước tình cảm mà các fan dành cho mình bởi dù đã có gia đình nhưng các fan vẫn yêu thương anh.

Các fan đã tự tay làm chiếc bánh sinh nhật in hình thần tượng của mình để tặng cho Đăng Khôi

Những bạn fan trong FC là những người đã đồng hành cùng nam ca sĩ từ những ngày đầu đi hát. Trong buổi họp fan, Đăng Khôi cùng các bạn ôn lại những kỷ niệm cũ và chia sẻ những dự định âm nhạc sắp tới. Tuy đã lập gia đình nhưng hầu hết fan của Đăng Khôi là nữ và càng hâm mộ nam ca sĩ nhiều hơn.

Đăng Khôi chụp ảnh cùng mẹ ruột và vợ con

Buổi họp fan lần này còn có sự tham gia bất ngờ của bé Ken, bà xã Thuỷ Anh và cả mẹ Đăng Khôi. Bà xã Thuỷ Anh và bé Ken cũng nhận được tình cảm và sự ủng hộ hết lòng từ các fan.

Bé Ken rất lém lỉnh đáng yêu, liên tục thò tay nếm bánh kem sinh nhật của bố

Các fan của Đăng Khôi chia sẻ rằng trước đây họ chỉ hâm mộ Đăng Khôi nhưng hiện giờ thần tượng của họ là cả gia đình đáng yêu này. Đăng Khôi đùa rằng sau này bé Ken trở thành ca sĩ thì họ sẽ là những người hâm mộ nhiệt tình nhất dành cho con trai anh.

Fan nữ hết sức tình cảm với Đăng Khôi mặc dù anh đã có vợ con

Đăng Khôi chụp hình cùng quán quân "Người giấu mặt 2013" Hoàng Sơn Việt

Đăng Khôi dành nhiều thời gian ký tặng và giao lưu với người hâm mộ.

Ngày (27/11) tới đây, Đăng Khôi sẽ tổ chức một đêm nhạc chúc mừng sinh nhật tại phòng trà Đồng Dao với các khách mời là Lê Hiếu, Dương Khắc Linh, Quốc Thiên, Trang Pháp, Vũ Cát Tường.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)