SAO » Nhí

Con trai Đăng Khôi sành điệu như fashionista nhí

Thứ ba, 30/09/2014 19:16

(Ngoisao.vn) - Bé Đăng Khang con trai nhà ca sĩ Đăng Khôi và Thủy Anh khiến nhiều người trầm trồ vì gout thời trang sành điệu không kém gì một fashionista nhí.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc, sự nghiệp ngày càng thăng hoa của nam ca sĩ Đăng Khôi luôn khiến nhiều người phải thầm mơ ước. Không những vậy, Đăng Khôi còn rất "mát mặt" khi vợ anh - Thủy Anh liên tục được khen xinh đẹp còn cậu con trai thì đáng yêu và kháu khỉnh.

Một vài hình ảnh của bé Ken (tên thật là Đăng Khang) - con trai Đăng Khôi - Thủy Anh đi chơi cuối tuần qua được tiết lộ cho thấy cậu bé càng lớn càng khôi ngôi tuấn tú. Đặc biệt, gout thời trang của bé cũng phong phú, sành điệu không kém gì một fashionista nhí. Vợ Đăng Khôi từng chia sẻ, bé Ken hiếm khi cười và hay diễn khuôn mặt lạnh lùng lúc chụp ảnh nên mẹ thường gọi đùa bé là "boy lạnh lùng".

Được biết, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh vừa chi khoảng gần 4 tỷ đồng để mua một chiếc xế hộp sang trọng. Nam ca sĩ gốc Hà Thành cũng là người rất mê các xe hơi hạng sang đắt đỏ.

Bé Ken sành điệu không kém gì một fashionista nhí

Gia đình Đăng Khôi sành điệu đi chơi ngày cuối tuần.

Bé Ken càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu.

Gout thời trang đẹp miễn chê của con trai Đăng Khôi.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)