SAO » Nhí

Con trai Đăng Khôi "tranh thủ" ngủ khì trong đám cưới bố mẹ

Thứ tư, 13/11/2013 14:43

(Ngoisao.vn) - Hôm nay 13/11, lễ cưới của ca sỹ Đăng Khôi và vợ hot girl - Thuỷ Anh đã diễn ra tại Hà Nội. Trong ngày trọng đại của bố mẹ, bé Ken (tên thân mật ở nhà) ăn mặc chững chạc, thắt nơ lịch sự ở cổ áo và vuốt tóc dựng đứng cực "ngầu".

Trong tối nay, lễ cưới long trọng của Đăng Khôi Thuỷ Anh đã diễn ra ở khách sạn 5 sao bậc nhất Hà Nội, trong khi bố mẹ, các quan khách đang vui mừng trong đám cưới, thì con trai của Đăng Khôi - bé Đăng Khang lại tranh thủ tìm một góc để ngậm ti giả và ngủ ngon lành. Có lẽ do phải "chạy sô" từ sáng trong lễ đón dâu, đến chiều tối lại tiếp tục cùng bố mẹ dự tiệc cưới, nên Đăng Khang không từ chối được cơn buồn ngủ kéo đến.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ngủ cực đáng yêu của bé Đăng Khang trước khi lên sân khấu cùng bố mẹ:

  Đăng Khang ngủ ngon lành với chiếc ti giả vẫn ngậm trong miệng

Ngay từ sáng nay, bé Đăng Khang đã tỏ ra vô cùng chững chạc trong ngày vui của bố mẹ, trong khi bố mẹ bận bịu với những nghi lễ đón tiếp truyền thống, Đăng Khang ngoan ngoãn được các cô, chú bồng bế để tới dự lễ cưới của bố mẹ. 

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của Đăng Khang, hình ảnh của bé sẽ tiếp tục được cập nhật trong lễ cưới được tổ chức tại khách sạn vào chiều tối nay:

Con trai Đăng Khôi - bé Đăng Khang cực "ngầu" với tóc vuốt dựng, ăn mặc lịch sự như chàng hoàng tử nhí

CDCR Team