SAO » Nhí

Con trai dễ thương của Trương Quỳnh Anh

Chủ nhật, 14/04/2013 15:31

Bé Cát An đến nay hơn 11 tháng tuổi và ngày càng dễ thương.

Vào những ngày đầu 2012, công chúng xôn xao thông tin Trương Quỳnh Anh có thai với Tim mặc dù chưa làm đám cưới. Bỏ qua những lời đồn thổi, cả hai vui mừng đón con trai đầu lòng vào 1 giờ 30 sáng ngày 31-5-2012, khi mới sinh bé nặng 3,2 kg. Cả hai quyết định đặt tên con là Cát An.

Sau một thời gian làm mẹ, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Giờ thì quen rồi, chứ lúc mới sinh bé Cát An xong còn mơ hồ, còn bay bay ở đâu đó (cười). Một tháng ở cữ tôi hầu như không bước chân xuống nhà dưới, cơm nước có người đem lên. Hàng ngày rảnh rỗi lại chạy đến cửa sổ nhìn ra ngoài... khao khát (lại cười) vì đi quen rồi. 

Tưởng là sau này sẽ đi cho đã vậy mà giờ muốn đi cũng không đi nhiều được vì con thấy... ghét lắm. Thấy mẹ thay đồ, trang điểm, đi qua đi lại là bé cứ nhìn theo “đắm đuối” kiểu như “thôi đừng đi, ở nhà với con đi”. Tới nỗi tôi bước ra, đóng cửa một lát rồi mở ra lại vẫn thấy con còn nhìn theo"

Bé Cát An với tên thân mật ở nhà là Sushi của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã hơn 11 tháng tuổi. Càng lớn, bé càng đáng yêu và thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Sau khi có con, Tim dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. 

Tim chia sẻ: "Tôi dành nhiều thời gian trong ngày cho bé. Đi hát xong, tôi chạy về nhà với bé ngay chứ không tụ tập bạn bè nữa. Tuy bận rộn, nhưng tôi hạnh phúc vì điều đó".

Những hình ảnh đáng yêu nhất của bé: 

Hình ảnh mới nhất của bé

Và những hình ảnh đáng yêu trước kia

Bé sở hửu nét đẹp của cả bố lẫn mẹ

Khoảnh khắc hạnh phúc của Tim - Trương Quỳnh Anh và con trai

Bé có đôi mắt to tròn khá giống Tim

Trương Quỳnh Anh hạnh phúc cạnh con trai

Tim từng chia sẻ từ khi có con, anh "ngoan" hơn khi sau giờ diễn là chạy về với con

Theo Thebox.vn