SAO » Nhí

Con trai Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt hiếm hoi xuất hiện, ngoại hình thay đổi chóng mặt

Thứ bảy, 22/07/2023 08:12

Bé Kid - con trai của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt hiếm hoi lộ diện cùng mẹ.

Vào năm 2013, Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt thông báo ly hôn. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết dù đường ai nấy đi. Hiện tại, Thành Đạt đã tìm được hạnh phúc bên Hải Băng với 3 nhóc tì kháu khỉnh. Diệp Bảo Ngọc tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật và chăm sóc bé Kid. Cô cũng tiết lộ đã tìm được tình yêu mới sau 10 năm chia tay chồng cũ.

Mới đây nhất, bé Kid - con trai chung của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt đã "tháp tùng" mẹ khi cùng đi biểu diễn tại Đà Lạt. Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Đây là em trai của Ngọc nha. Do lịch trình dày đặc, nên muốn ở cạnh thì chỉ có cách là dẫn em trai đi theo. Được cái là em cũng rất thích đi làm với mẹ, đi để biết công việc của mẹ vất vả như thế nào?". Trong lần hiếm hoi lộ diện này, bé Kid gây chú ý vì cao lớn phổng phao cùng ngoại hình cực điển trai. Cậu bé ngày nào nay ra dáng thiếu niên anh tuấn. Bé Kid được cho là "sao y bản chính" từ bố là diễn viên Thành Đạt.

Con trai Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt hiếm hoi xuất hiện, ngoại hình thay đổi chóng mặt.

Nhóc tì y hệt bản sao của bố mình.

Bé Kid luân phiên sống ở nhà bố và nhà mẹ. Diệp Bảo Ngọc dạy con rất nghiêm khắc nên nhóc tì sống rất kỉ luật và hình thành nhiều thói quen tốt. Bé Kid rất yêu quý những người em cùng cha khác mẹ với mình. Cậu bé luôn ra dáng anh cả nhường nhịn và chỉ bảo cho các em của mình khiến ba ruột rất tự hào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới