SAO » Nhí

Con trai Harry - Meghan lộ rõ mặt trong lễ rửa tội riêng tư

Chủ nhật, 07/07/2019 08:25

Những hình ảnh chụp lại cảnh Archie, quý tử nhỏ nhà Meghan bên các thành viên Hoàng gia tại lễ rửa tội cho thấy cậu bé vô cùng đáng yêu.

Vào ngày 6/7 vừa qua, vợ chồng Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã làm lễ rửa tội cho con trai Archie tại 1 nhà thờ trong lâu đài Windor khi cậu bé tròn 2 tháng tuổi. Buổi lễ này được diễn ra riêng tư và chỉ có sự xuất hiện của 1 số thành viên gồm Công nương Kate, Hoàng tử William, Thái tử Charles, bà Camilla, 2 người chị gái của Công nương Diana, bà Doria – mẹ ruột của Meghan. Nữ hoàng không tham dự lễ rửa tội của chắt trai Archie do lịch trình bận rộn.

Những hình ảnh chụp lại cảnh bé Archie, quý tử nhỏ nhà Meghan bên các thành viên Hoàng gia tại lễ rửa tội cho thấy cậu bé vô cùng đáng yêu.

Những bức ảnh tại lễ rửa tội của quý tử nhà nữ Công tước xứ Sussex do nhiếp ảnh gia Chros Allerton chụp sau đó được công bố với người hâm mộ. Trong hình có thể thấy bé Archie vô cùng đáng yêu. Cậu bé giống cả bố lẫn mẹ và rất kháu khỉnh.

Bé Archie ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ.

Trước đó, lúc vợ chồng Meghan tuyên bố lễ rửa tội của con trai sẽ diễn ra kín tiếng, nhiều người dùng mạng đã tỏ thái độ bức xúc. Họ cho rằng cặp đôi này lại sử dụng chiêu trò mới để nhằm thu hút sự chú ý của dư luận.

Người dân tụ tập ở Windsor xem nghi thức đổi của những người lính gác trước buổi lễ rửa tội của con trai Meghan.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới