SAO » Nhí

Con trai Hiền Mai đậu Top 20 trường Đại học danh tiếng ở Mỹ, được mẹ thưởng xe Porsche

Thứ hai, 29/05/2023 14:31

Trước thành tích cửa con trai, diễn viên Hiền Mai hứa sẽ tặng chiếc xe Porsche mà con thích.

Đằng sau sự nghiệp thành công, niềm tự hào của diễn viên Hiền Mai chính là con trai Nguyễn Minh Tuấn Tony. Con trai Hiền Mai sở hữu chiều cao nổi bật hơn 1,8 m. Sở hữu gần 60 chiếc huy chương vàng, bạc và cúp vô địch ở các bộ môn như golf, cờ vua, bóng rổ, võ thuật, bơi lội hay bóng đá... Sau khi tốt nghiệp THPT, con trai Hiền Mai đã đi du học Mỹ.

Đồng hành cùng con, Hiền Mai quyết định sang nước ngoài cùng con. Một thời gian dài, nữ diễn viên cũng ở lại đó một thời gian với con để ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, cô đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để gần gũi ông xã và bạn bè.

Mới đây, Hiền Mai thông báo tin vui con đỗ trường Đại học danh tiếng ở Mỹ. Nữ diễn viên đã hứa tặng xe sang nhưng con trai từ chối nhận: "Chúc mừng cục cưng Tony đã được nhận vào trường Đại học USC - Top 20 trong số 4000 trường Đại học ở Mỹ.

Mẹ có hứa là khi con được vào học USC, mẹ sẽ thưởng cho con chiếc xe Porsche, loại xe con thích.

Mà hên ghê, nghe cô Candice thông báo lại là con sẽ không mua xe nữa. Vì con còn nhỏ, không muốn mua đồ mắc tiền. Trời đất ơi, nghe tin đó mẹ vui như khi nhận tin con vô USC luôn. Con ngoan", cô viết.

Con trai Hiền Mai đậu Top 20 trong số 4000 trường Đại học ở Mỹ.

Được biết, trường University of Southern California được thành lập vào năm 1880 tại Los Angeles, California và là trường đại học lâu đời nhất tại tỉnh bang này. University of South Carolina hiện có hơn 45,000 sinh viên đang theo học với khoảng 19,000 sinh viên theo học bậc Cử nhân và 26,000 sinh viên tham gia chương trình sau Đại học.

Đây là một trong những Đại học nghiên cứu hàng đầu tại Mỹ và trên thế giới. Bằng cấp do University of Southern California cấp được đánh giá rất cao trên toàn thế giới, mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho sinh viên.

Được tặng xe sang nhưng con trai Hiền Mai từ chối nhận.

Con trai luôn là niềm tự hào đối với Hiền Mai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới