SAO » Nhí

Con trai Hòa Minzy cùng mẹ bắt trend siêu đáng yêu, nay còn diện vest bảnh bao cực ra dáng 'soái ca nhí'

Chủ nhật, 03/07/2022 21:33

Nhóc tì nhà Hòa Minzy càng lớn càng dễ thương hết phần thiên hạ.

Vài tháng trước, Hòa Minzy đã làm truyền thông bùng nổ khi bất ngờ công khai chuyện đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải. Dù vậy, cả 2 vẫn cố gắng chăm sóc tốt nhất cho con trai cưng. Về phía bé Bo, từ ngày được mẹ công khai trên mạng xã hội, cậu bé đã nhanh chóng trở thành nhóc tì sở hữu lượng fans cực lớn. Thời gian qua, Hòa Minzy cũng rất hay chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai trên mạng xã hội.

Con trai Hòa Minzy đang được mẹ nuôi nấng rất tốt

Cho đến mới đây, trên trang Instagram được lập cho nhóc tì, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip bắt trend cực đáng yêu cùng con trai cưng của mình. Có thể thấy, trong khi nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và yêu kiều, thì bé Bo lại gây sốt khi được mẹ cho diện vest cực bảnh bao và ra dáng "soái ca nhí". Chưa kể, bé Bo lại còn bắt chước mẹ làm theo các động tác trông cực kì đáng yêu.

Chỉ sau đó ít phút, đoạn clip này của con trai Hòa Minzy đã được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Không chỉ đáng yêu, bé Bo còn lém lỉnh hết nấc. Bên cạnh đó, cậu nhóc này cũng ngày càng thông minh với sự giáo dục từ mẹ. Hiện tại, hành trình lớn lên của con trai Hòa Minzy vẫn đang nhận được sự quan tâm và theo dõi đặc biệt.

Con trai Hòa Minzy bắt trend cực đáng yêu

Cậu bé ngày càng dễ thương hết phần thiên hạ

Nhóc tì bắt trend cực kì chuyên nghiệp

Cậu bé diện vest cực bảnh bao khiến ai nấy đều u mê

Cậu bé dễ thương hết phần thiên hạ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)