SAO » Nhí

Con trai Hòa Minzy gây bất ngờ khi thuộc lòng bài hát của mẹ, nay còn khoe diện mạo điển trai chuẩn 'soái ca nhí'

Thứ bảy, 25/02/2023 13:28

Những khoảnh khắc đáng yêu của Hòa Minzy và con trai đang được nhiều khán giả chú ý.

Trong suốt khoảng thời gian lớn lên, con trai Hòa Minzy đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Bên cạnh ngoại hình đầy đáng yêu, bé Bo cũng sở hữu trí thông minh hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ vậy, nhóc tì nhà này cũng rất hiểu chuyện và có những hành động khiến mẹ Hoà lẫn cư dân mạng cảm thấy xúc động. Thời gian gần đây, vì bận rộn nên Hòa Minzy cũng không cho nhóc tì nhà mình lên sóng nhiều như trước.

Hòa Minzy đang làm việc chăm chỉ để chăm sóc cho con trai mình

Cho đến sáng ngày 25/2, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn clip của mình và con trai. Theo đó, khi nhép lời trên nền nhạc từ bài hát của mẹ, cậu bé gây bất ngờ vì thuộc lời một cách rất trơn tru và không có lấy một chút vấp váp. Bên cạnh đó, nhóc tì nhà Hòa Minzy còn gây sốt với diện mạo chuẩn "soái ca nhí" vô cùng đáng yêu. Những khoảnh khắc cậu bé lí lắc đùa giỡn và hát hò cùng mẹ cũng khiến dân tình phải lụi tim.

Hiện tại, đoạn clip này đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Sau khi quyết định đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, cuộc sống của Hòa Minzy bên cậu con trai nhỏ đã được cộng đồng mạng quan tâm hơn cả. Dù là mẹ đơn thân, song cô nàng vẫn cố gắng chăm sóc cho con trai tốt nhất có thể.

Cậu bé thuộc làu bài hát của mẹ

Nhóc tì gây sốt với vẻ đáng yêu

Bé Bo sở hữu diện mạo chuẩn "soái ca nhí"

Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con gây mê

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)