SAO » Nhí

Con trai Hòa Minzy lí lắc bắt trend cực dễ thương, mới nhỏ đã làm bao chị gái 'lụi tim' vì độ đẹp trai

Chủ nhật, 16/10/2022 20:26

Nhóc tì nhà Hòa Minzy lại gây 'lụi tim' với màn bắt trend siêu cưng.

Con trai Hoà Minzy đang là một trong những nhóc tì sở hữu lượng fans cực kì đông đảo. Trong suốt khoảng thời gian cậu bé lớn lên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh ngoại hình đầy đáng yêu, bé Bo cũng sở hữu trí thông minh hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ vậy, nhóc tì nhà này cũng rất hiểu chuyện và có những hành động khiến mẹ Hoà vô cùng xúc động.

Nhóc tì nhà Hòa Minzy sở hữu lượng fans khủng

Vào tối ngày 16/10, cư dân mạng đã được phen phát sốt với đoạn clip bé Bo bắt trend vô cùng đáng yêu. Có thể thấy, vì thừa hưởng gen âm nhạc từ mẹ nên nhạc vừa lên, nhóc tì đã nhanh chóng bắt nhịp và làm đủ trò cưng muốn xỉu. Không chỉ vậy, hàng loạt biểu cảm từ nháy mắt, chu môi của bé Bo cũng khiến hội chị em phải đổ rần rần vì quá dễ thương và đáng yêu. Ngoài ra, nhóc tì còn gây sốt với vẻ lanh lợi, lí lắc.

Lớn lên dưới vòng tay yêu thương của mẹ, bé Bo ngày càng thông minh và hiểu chuyện. Qua đó, nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ Hoà Minzy vì đã có một cậu con trai cực kì "đáng đồng tiền bát gạo". Hiện tại, nhóc tì cũng luôn được dân tình quan tâm.

Biểu cảm đáng yêu của con trai Hòa Minzy

Nhóc tì rất hào hứng bắt trend

Sau lùm xùm tình cảm, chủ nhân bản hit đình đám Nàng tiên cá tự mình nuôi con trai. Những tưởng nữ ca sĩ sẽ suy sụp và mất tinh thần cũng như mệt mỏi vì phải một mình nuôi con, nhưng mọi thứ lại hoàn toàn ngược lại. Hậu chia tay, công chúng chỉ nhìn thấy một Hòa Minzy luôn tươi vui, rạng rỡ. Thậm chí nhiều người còn nhận xét, ngoại hình của Hòa Minzy lên hương hơn hẳn sau khi chia tay. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cô và nhóc tì nhà mình cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Hòa Minzy vẫn đang chăm sóc con trai rất tốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới