SAO » Nhí

Con trai Hoà Minzy thay đổi kiểu tóc, hội chị em thi nhau nhận làm con dâu vì quá giống trai Hàn

Thứ bảy, 15/04/2023 08:10

Con trai Hòa Minzy chỉ thay đổi kiểu tóc đã khiến hội chị em đứng ngồi không yên vì mình.

Cách đây ít giờ, trên fanpage của con trai cưng, Hòa Minzy đã đăng tải loạt khoảnh khắc ghi lại chuyến đi trải nghiệm của quý tử: "Hôm nay con được cùng các bạn đi trải nghiệm đây ạ". Bé Bo được đi trải nghiệm tại làng gốm. Cậu bé tỏ ra thích thú và hào hứng trong chuyến đi này. Nhóc tì nhà Hòa Minzy tập trung vào việc làm gốm một cách say sưa và không kém những thợ chuyên nghiệp khác.

Ngắm mái tóc xoăn tít cùng khuôn mặt tuấn tú, đáng yêu của đúng chuẩn soái ca nhí của bé Bo khiến dân tình phải xuýt xoa. Cậu bé còn từng gây sốt vì nhiều lần tự giác đòi mẹ cho đi học bài. Tinh thần ham học của quý tử nhà Hòa Minzy không phải em bé nào cũng có thể làm được. Nhờ thế mà hiện tại, bé Bo đã có thể nhận biết được mặt chữ, mặt số, còn bập bẹ được lời bài hát của mẹ.

Con trai Hoà Minzy thay đổi kiểu tóc, hội chị em thi nhau nhận làm con dâu vì quá giống trai Hàn.

Nhóc tì còn có tinh thần học tập cực cao.

Bé Bo tên thật Nguyễn Minh Thiên Ân là quả ngọt tình yêu của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải. Ngoài việc sinh ra ở vạch đích, bố mẹ lại nổi tiếng thì cậu bé còn cực hút fan nhờ vẻ ngoài sáng sủa, đáng yêu cùng sự thông minh, ham học hỏi dù còn nhỏ tuổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)