SAO » Nhí

Con trai Hòa Minzy trổ tài làm nhiếp ảnh gia cho Thùy Tiên: Bị 'dìm hàng' với loạt biểu cảm hài hước, thậm chí 'bay màu' luôn khỏi khung hình

Thứ sáu, 02/06/2023 21:19

Loạt khoảnh khắc con trai Hòa Minzy trổ tài làm nhiếp ảnh gia cho Thùy Tiên khiến dân mạng bật cười.

Con trai Hoà Minzy hiện đang là một trong những nhóc tì có độ hot nhất nhì Vbiz. Cậu bé được khán giả yêu mến vì sự lém lỉnh, thông minh và nhanh nhẹn hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ vậy, nhóc tì còn nhận được sự mến mộ đặc biệt từ các nàng hậu Vbiz, trong đó có Hoa hậu Thuỳ Tiên. Thậm chí, cô nàng từng mong muốn trở thành con dâu Hoà Minzy và gọi bé Bo là "chồng tương lai" của mình.

Cho đến mới đây, trong chuyến đi đến Hàn Quốc và hội ngộ con trai Hòa Minzy, Thùy Tiên đã được nhóc tì trổ tài làm nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, trong khung ảnh của bé Bo, Thùy Tiên lại hoàn toàn bay màu khiến khán giả không khỏi bật cười, và thay vào đó là "vật thể lạ" khác. Chưa kể, khi chụp được Thùy Tiên, bé Bo lại bắt trọn những khoảnh khắc chuẩn "thánh biểu cảm" khiến nàng hậu cũng phải cạn lời.

Thùy Tiên bị con trai Hòa Minzy dìm hàng không thương tiếc

Lại còn có những khoảnh khắc 'bay màu" thế này đây

Trước đó, Thuỳ Tiên đã bất ngờ chia sẻ khung ảnh hội ngộ con trai Hoà Minzy tại Hàn Quốc. Trong khung ảnh, cả 2 gây sốt vì những biểu cảm đầy đáng yêu. Đặc biệt, bé Bo còn tặng cho Thuỳ Tiên một nụ hôn trên má siêu dễ thương khiến ai nấy đứng ngồi không yên. Về phía Thuỳ Tiên, hẳn nàng hậu cũng thể hiện rõ sự hạnh phúc khi được "chồng tương lai" bày tỏ tình cảm cưng cỡ này.

Khung ảnh cực đáng yêu của Thùy Tiên và con trai Hòa Minzy

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới