SAO » Nhí

Con trai Huy Khánh theo học ở ngôi trường quốc tế với mức phí hơn nửa tỷ/năm

Thứ tư, 17/03/2021 15:16

So với các cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt, mức học phí của con trai Huy Khánh được xếp vào hàng 'khủng'.

Thành công với nghiệp diễn nhưng Huy Khánh lại có đường tình nhiều thăng trầm. Cuộc hôn nhân đầu của Huy Khánh và Lương Hoàng Anh đã sớm tan vỡ, dù cả hai có chung một con trai.

Con trai Huy Khánh cao lớn phổng phao.

Con trai Huy Khánh và vợ đầu có tên Ghini (Trần Kiến Bách). Cậu bé ngày nào giờ đã trở thành thanh niên. Ghini hiện đã cao gần 1.8m, đang học trung học phổ thông. Có bố là người nổi tiếng, mẹ là doanh nhân nên ngôi trường Ghini theo học cũng rất "khủng".

Cậu bé đang theo học ở ngôi trường có mức học phí đắt đỏ.

Được biết, con trai Huy Khánh đang học trường Quốc tế TP.HCM - International School Ho Chi Minh City. Ngôi trường này có mức học phí cao ngất ngưởng. Mức học phí lớp 10 của trường là hơn 650 triệu đồng/năm, riêng năm học 11, 12 học phí sẽ ở mức 775.300.000/năm. Trong vòng 3 năm học phổ thông, doanh nhân Lương Hoàng Anh phải chi trả ít nhất là 2,2 tỷ đồng học phí cho con trai.

So với tầm trung các con nhà sao Việt, mức học phí của quý tử nhà Huy Khánh được xếp vào hàng khủng. Được biết, sau khi con trai hoàn thành chương trình học tại Việt Nam, Lương Hoàng Anh có ý định cho Ghini sang nước ngoài du học.

Sống cùng mẹ nhưng con trai Huy Khánh rất gần gũi, thân thiết với bố.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới