SAO » Nhí

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển mắt tròn xoe ngơ ngác khi đón bố ở sân bay

Thứ hai, 25/01/2016 09:01

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển cùng mẹ ra đón bố ở sân bay. Biểu cảm đáng yêu của con trai Khánh Thi - Phan Hiển khiến fan thích thú.

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm của công chúng. Cậu bé sở hữu gương mặt đáng yêu tựa thiên thần. Khuôn mặt của Kubi được cho là giống bố Phan Hiển như hai giọt nước.

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ những hình ảnh khi con trai ra đón bố ở sân bay rồi đi lễ Chúa Nhật. Trong hình, con trai Khánh Thi - Phan Hiển vô cùng đáng yêu. Nhóc tỳ này mắt tròn xoe ngơ ngác khi ra đón bố. Biểu cảm "đáng yêu đến nghẹt thở" của Kubi khiến nhiều người thích thú.

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển đáng yêu khi ra đón bố ở sân bay

Kubi mắt tròn xoe ngơ ngác khi chụp ảnh cùng mẹ

Thiên thần Kubi là kết tinh tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển. Sự chào đời của nhóc tỳ này đã làm dịu bớt những chỉ trích của dư luận dành cho Khánh Thi và Phan Hiển trước đó. Từ chê trách nhiều người chuyển sang ủng hộ và ngưỡng mộ cặp đôi "phi công - máy bay" này. Giờ đây, những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Khánh Thi và Phan Hiển luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Những hình ảnh ghép ngộ nghĩnh của con trai Khánh Thi - Phan Hiển

Cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển

>> Click để xem thêm hình ảnh đáng yêu như thiên thần của con trai Khánh Thi - Phan Hiển

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới