SAO » Nhí

Con trai Kim Hiền nhập học và bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ

Thứ năm, 03/09/2015 11:51

Kim Hiền vừa có những chia sẻ đầy yêu thương dành cho con trai trong ngày đi nhập học. Kim Hiền cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Mỹ.

Kim Hiền vừa đăng tải những hình ảnh con trai Sonic bắt đầu đi học lại ở Mỹ lên facebook cá nhân thu hút sự chú ý. Đi kèm theo đó là những lời yêu thương Kim Hiền dành tặng cho cậu con trai yêu quý về việc cậu bé bắt đầu đi học trở lại ở một ngôi trường mới với những bạn mới .

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Kim Hiền nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Mọi người cũng không quên gửi lời chúc đến con trai Kim Hiền: "Chúc Sonic luôn học thật giỏi nhé", "Chúc con mau lớn và đạt thành tích cao trong học tập... Càng lớn càng giống mẹ", "Chúc Sonic sớm hòa nhập và học tốt nha con!"...

Con trai Kim Hiền nhập học và bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ

Quang cảnh ngôi trường mới của con trai Kim Hiền

Chiều 11/7, vợ chồng Kim Hiền - Andy và con trai Sonic lên đường sang Mỹ định cư. Ngày 23/7, Kim Hiền vượt cạn tại Mỹ nàng công chúa Yvona đáng yêu nặng 3kg. Cô sinh thường và được gia đình chồng chu đáo chăm sóc nên sức khỏe đã nhanh chóng ổn định trở lại.

Gia đình hạnh phúc của Kim Hiền khiến ai cũng ngưỡng mộ

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)