SAO » Nhí

Con trai Lam Trường ngày càng giống bố

Thứ tư, 07/05/2014 16:33

(Ngoisao.vn) - Nhìn cậu bé lớn mỗi ngày và ngày càng giống bố khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Trên trang cá nhân của Ngô Ý An, vợ cũ của Lam Trường cách đây không lâu đã chia sẻ bức hình cô và con trai rất tình cảm, cùng với dòng tâm sự xúc động: "In spirit of the upcoming Mother's Day. Gia tài của mẹ... Đừng thắc mắc sao 2 mẹ con tui mặc đồ không ăn nhập gì hết!!... Trời nắng nhưng gió lạnh lồng lộng ngay bờ hồ, cần giữ ấm cho bé. Còn mẹ nó điệu, mắc chụp hình nên gồng mình chịu gió lạnh đó! hehe! "Hy sinh vì nghệ thuật"! Con tui đội nón giống tiểu đồng chăn trâu dễ thương ghê lắm... Sông núi gì cũng trải qua, vi vu khắp các thành thị... Mẹ dạy cho bé biết hòa mình với thiên nhiên, yêu thích phiêu lưu, thích nghi với cuộc sống..."

Hình ảnh mới nhất của vợ cũ và con trai Lam Trường.

Tiêu Kiến Văn đã 8 tuổi và khiến nhiều người rất ngạc nhiên vì ngày càng giống bố Lam Trường. Cậu bé là "gia tài chung" của Ý An và Lam Trường sau khi kết hôn vào năm 2004. Tuy nhiên, năm 2011 cặp đôi này đã chia tay và Kiến Văn đã sống chung với mẹ.

Bé Kiến Văn càng lớn càng giống bố Lam Trường.

Ngô Ý An và con trai lặng lẽ sống bên Mỹ.

Hiện tại, Lam Trường đang có những ngày tháng hạnh phúc cùng bạn gái 9X và đợi ngày lên xe hoa lần 2 trong khi Ngô Ý An vẫn lặng lẽ một mình nuôi con tại Mỹ.

  Lam Trường đang hạnh phúc với tình yêu mới, một cô gái 9X trẻ trung và khá xinh đẹp.

Hải Âu