SAO » Nhí

Con trai Lan Khuê mừng sinh nhật bố cực yêu đến mức Hà Hồ và Lệ Quyên còn phải khen ngợi

Thứ sáu, 02/09/2022 08:15

Con trai Lan Khuê chiếm hết spotlight trong ngày sinh nhật của bố vì quá đáng yêu.

Sau thời gian giấu kín mặt con trai, Lan Khuê đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh của quý tử. Cô đã khoe trọn dung mạo con trai cưng sau gần 3 năm dùng icon che chắn. Khác với vợ, Tuấn John lại cực hào hứng trong việc đăng ảnh của bé Connor.

Tối 1/9, Lan Khuê đã kể câu chuyện bật mí tính cách đáng yêu của con trai cưng. Khoe bức ảnh gia đình 3 người quây quần ăn uống mừng sinh nhật lần thứ 35 của ông xã, Hoa khôi Áo dài 2014 viết: "Sáng ngủ dậy Connor nói: Birthday to you, papa". Mọi sự chú ý của cư dân mạng đều đổ dồn vào nhóc tì Connor thay vì chủ nhân của bữa tiệc.

Lan Khuê khoe ảnh gia đình mừng sinh nhật cho ông xã nhưng quý tử lại nhận cơn mưa lời khen vì hành động dễ thương dành cho bố mình.

Biểu cảm và cách tạo dáng tinh nghịch, hài hước của bé Connor trông vô cùng dễ thương. Nhóc tì nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Thậm chí, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng phải cảm thán dưới hình ảnh của Lan Khuê: "Con trai tính cách quá đáng yêu luôn". Còn Lệ Quyên cũng tấm tắc: "Connor cưng quá".

Chân dung con trai đáng yêu của Lan Khuê.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới