SAO » Nhí

Con trai Lê Dương Bảo Lâm gây choáng khi mới 2 tháng tuổi đã được đeo vàng 'thả ga'

Thứ hai, 24/10/2022 17:07

Lê Dương Bảo Lâm đầu tư cho con trai vòng vàng dù chỉ mới 2 tháng tuổi.

Lê Dương Bảo Lâm hiện tại như là một sao Việt phủ sóng ở tất cả các chương trình gameshow. Bên cạnh chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, khi có thời gian, Lê Dương Bảo Lâm còn phụ bà xã kinh doanh. Chính vì thế, sau những năm tháng khó khăn, ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã của mình đã sở hữu một khối tài sản khủng.

Bên cạnh cho các con có cuộc sống ấm no, đủ đầy, vợ chồng nam diễn viên cũng không tiếc tay đầu tư mạnh cho các con về ăn diện, trang sức.

Mới đây, trong một đoạn clip của Quỳnh Quỳnh đăng tải, dân tình đã soi ra được quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm dù chỉ mới 2 tháng tuổi mà đã được bố mẹ đầu tư vòng vàng đắt đỏ. Theo đó, hai phía bên tay phải và trái của nhóc tỳ, mỗi bên đều đeo một chiếc vòng khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng vì còn nhỏ mà được bố mẹ cưng chiều như vậy thì ắt hẳn khi lớn hơn Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh cũng sẽ đầu tư hơn nữa cho con.

Quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm đeo vòng vàng cả hai tay

Không chỉ con trai út, trước đó, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh cũng chia sẻ hình ảnh mua tặng cho Bảo Nhi, Bảo Ngọc nhiều trang sức đắt đỏ làm từ vàng.

Bảo Nhi cũng từng được bố mua vàng đeo, nhiều đến mức mà cô bé bị "áp lực" và bật khóc

Bảo Ngọc cũng được đeo vàng từ nhỏ

Bên cạnh vòng vàng thì về trang phục, Bảo Nhi - Bảo Ngọc cũng được đầu tư sành điệu từ nhỏ

Về ăn uống của các con, Lê Dương Bảo Lâm cũng từng cho biết, các nhóc tỳ nhà anh uống sữa toàn hàng nhập khẩu

Gần đây, trong một chương trình, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ rằng anh và Quỳnh Quỳnh cố gắng lao động làm việc vì các con. Chính vì thế, anh chỉ mong các con mình sống tốt, khỏe mạnh.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh làm việc, xây dựng cơ ngơi, chịu chi đầu tư để con có cuộc sống tốt

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)