SAO » Nhí

Con trai Lê Phương 'làm trò' siêu hài hước

Thứ ba, 17/03/2015 14:34

(Ngoisao.vn) - Con trai Lê Phương khiến nhiều người phì cười bởi điệu bộ vô cùng dễ thương và hài hước. Những cử chỉ 'làm trò' siêu hài của con trai Lê Phương được đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều lời bình luận của người hâm mộ.

Tuy không được hưởng trọn vẹn tình yêu của bố mẹ nhưng con trai Lê Phương - bé Cà Pháo vẫn vô cùng ngoan ngoãn và đáng yêu. Mới đây, Lê Phương đã chia sẻ những khoảnh khắc siêu hài hước của con trai trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trong loạt ảnh, bé Cà Pháo mặc áo thun trắng, quần jeans xanh, ngồi trên chiếc ghế nhựa và liên tục "làm trò". Không chỉ nháy mắt, che mặt, chu môi, bé Cà Pháo còn làm điệu bộ lườm trông rất "ngầu".

Con trai Lê Phương gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu

Cậu bé gây cười bằng những biểu cảm siêu nhí nhố, không kém diễn viên hài

Rất nhiều lời khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của bé cà Pháo

Được biết, sau những lần tranh cãi ồn ào với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, hiện Lê Phương đang dồn sức chăm lo cho con trai. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Lê Phương chia sẻ: "Tôi làm tất cả là vì con. Người phụ nữ nào lại không muốn giữ một gia đình yên ấm để con cái có đủ cả cha lẫn mẹ. Vì thế, tôi cố níu kéo hôn nhân nhiều lần, nhưng duyên đã hết thì phải chấp nhận. Tôi ngộ ra, con cái cũng có cuộc đời riêng, còn cuộc đời của mình là do bản thân tự chịu trách nhiệm. Tôi sống không tốt, không tạo cho mình cuộc sống thoải mái thì làm sao lo được cho con. Đâu ai biết được trong thời gian qua tôi đã sống thế nào".

Hiện tại, Lê Phương đang dồn hết sức lực để lo cho con trai

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)