SAO » Nhí

Con trai Lệ Quyên gây sốt với phong thái đầy tự tin khi thuyết trình về bài tốt nghiệp của mình, Đức Huy liền tự hào hết nấc

Thứ ba, 07/06/2022 19:43

Đoạn clip ghi lại cảnh con trai Lệ Quyên đang chăm chú thuyết trình về bài tốt nghiệp đang được nhiều người chú ý.

Hậu ly hôn sau thời gian dài gắn bó với nhau, cả Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy đều dành thời gian quan tâm chăm sóc đến con chung - bé Kỳ Anh. Giờ đây, khi đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu, "Nữ hoàng phòng trà" vẫn cố gắng dành thời gian để đưa nhóc tì nhà mình đi ăn, đi chơi và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa đầy thú vị. Về phía Đức Huy, dù dính tin đồn quen nhiều mỹ nhân xinh đẹp, nam doanh nhân vẫn luôn quan tâm và lo cho Kỳ Anh.

Lệ Quyên và Đức Huy từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc bên nhau

Vào tối ngày 7/6, trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Đức Huy đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh con trai cưng đang tập trung thuyết trình cho bài tốt nghiệp của mình. Đáng ngạc nhiên, dù mới nhỏ tuổi, cậu bé đã sở hữu phong thái đầy tự tin và thuyết trình trôi chảy bài của mình bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, có thể thấy Kỳ Anh đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho bài thuyết trình mang tính chất rất quan trọng này.

Nhìn cảnh con trai tập trung cao độ, Đức Huy cũng tự hào viết: "Đang thuyết trình bài tốt nghiệp của em", kèm theo đó là một icon trái tim đầy sự ngọt ngào. Trước đó, Lệ Quyên cũng thường đăng tải những hình ảnh Kỳ Anh thể hiện tài năng bóng rổ đỉnh của chóp. Đã đẹp trai lại còn giỏi giang thế này, bảo sao con trai của "nữ hoàng phòng trà" ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Đức Huy cũng rất tự hào về con trai mình

Con trai Lệ Quyên đã có bài thuyết trình rất ấn tượng

Dù đã ly hôn, Lệ Quyên và Đức Huy vẫn cố gắng dành thời gian cho con trai cưng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới