SAO » Nhí

Con trai Lương Thế Thành và Thúy Diễm gây sốt với ngoại hình lớn phổng phao, còn diện vest bảnh bao 'vượt mặt' ba

Thứ bảy, 09/04/2022 17:57

Ngoại hình ngày càng điển trai của quý tử nhà Lương Thế Thành và Thúy Diễm đang khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều khiến dân tình chú ý. Hậu kết hôn, cặp vợ chồng này đã hạ sinh được một nhóc tỳ siêu cưng tên Bảo Bảo. Dù đã yêu nhau được một khoảng thời gian khá dài, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên "tung hứng" nhau trên mạng xã hội và thoải mái thể hiện tình cảm nơi đông người.

Cho đến chiều ngày 9/4, trên trang Facebook cá nhân, Lương Thế Thành bất ngờ tung ra loạt ảnh khoe vẻ ngoài siêu bảnh bao của nhóc tì nhà mình. Đáng chú ý, khi được diện vest, trông Bảo Bảo như trở thành một "soái ca nhí" thực thụ. Chưa kể, thân hình lớn phổng phao của cậu bé cũng khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì được ba mẹ nuôi dưỡng quá "mát tay". Đến Lương Thế Thành cũng phải thừa nhận: "Xin lỗi các cô chú vì con đẹp trai hơn ba Thành của con thôi".

Con trai Lương Thế Thành - Thúy Diễm điển trai hết nấc trong loạt ảnh mới

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành hết lời khen ngợi cho hình ảnh điển trai của nhóc tì nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Có thể thấy, cứ theo đà này, chắc chắn trong tương lai không xa, cậu bé sẽ sớm trở thành một hot boy có lượng fans hùng hậu hơn cả bố mẹ mình.

Tổ ấm của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới