SAO » Nhí

Con trai Lý Hải ngộ nghĩnh đáng yêu

Thứ tư, 16/05/2012 12:21

Những hình ảnh mới nhất của cậu nhóc Rio hơn 6 tháng tuổi rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Vợ chồng giọng ca "Trọn đời bên em" tự hào vì con trai lấy được các nét đẹp từ bố mẹ.

Quý tử nhà Lý Hải đang bước sáng tháng thứ 7 nhưng cậu bé đã biết bò rất nhanh nhẹn. Mỗi tháng ông bố 40 tuổi lại nghĩ ý tưởng mới lạ để thực hiện cho cậu những bộ ảnh dễ thương, độc đáo làm kỷ niệm cho từng giai đoạn phát triển. Lý Hải cho biết tất cả những hình ảnh này đều được lưu giữ thành nhật ký riêng của bé Nguyễn Hạo Nhiên.

Háo hức cho mỗi bộ ảnh của con trai nhưng vợ chồng ca sĩ Trọn đời bên em tỏ ra khá buồn khi có nhiều ý kiến cho rằng anh thích khoe con và lấy con để PR: "Sau khi bộ ảnh bé Rio đùa giỡn bên chiếc đồng hồ, nhiều người nói vợ chồng tôi thích khoe con, đưa con lên báo để PR cho công việc khiến chúng tôi rất buồn. Những hình ảnh này là do bên chương trình yêu cầu chụp để minh họa cho bài hát mới. Tôi nghĩ ý tưởng khá thú vị nên chụp cho con, ai ngờ mọi người lại cho rằng đây là chiêu PR khiến tôi mệt mỏi. Ai làm cha làm mẹ rồi sẽ hiểu, không ai dại lấy con mình ra để lăng-xê cả, trẻ em như thiên thần, nói thế tội lắm. Chúng tôi luôn lưu giữ những khoảnh khắc của con để làm kỷ niệm cho bé sau này".

Hotgirl xinh đẹp còn khoe bé Hạo Nhiên rất nhanh nhẹn và bắt chước rất nhanh. Lý Hải từ ngày có con thì không còn gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp nhiều như trước. Mỗi khi đi diễn hay giải quyết công việc công ty xong anh lại chạy xe về nhà chơi với con trai và chăm sóc con cùng vợ. Nhìn bề ngoài khô khan và ít nói nhưng Minh Hà khoe chồng cô rất khéo nựng con nít nên con quấn ba hơn cả mẹ.

Dù tốt nghiệp loại giỏi và có hai năm đi du học ngành Luật tại nước ngoài nhưng kể từ ngày lấy chồng, Minh Hà chủ yếu ở nhà hỗ trợ công việc cho Lý Hải và chăm sóc con nhỏ. Lịch diễn của nam ca sĩ đều do bà xã sắp xếp để anh không phải bận tâm. Cô cũng thường xuyên đi cùng ông xã tham dự các sự kiện và ngày càng hòa mình vào giới showbiz.

Dù nhận được nhiều lời mời của công ty luật sư lớn nhưng cô chưa nhận lời vì hai vợ chồng đang lên kế hoạch để "bẫy Rồng" trong năm nay. Sau khi ổn định chuyện con cái, Minh Hà muốn vừa làm về chuyên ngành luật, vừa đóng vai trò quản lý, hỗ trợ công việc của chồng.

 Thời gian này, Lý Hải đang bận rộn chuẩn bị ra mắt album mới và ra mắt hãng phim gia đình. Cặp đôi trai tài gái sắc khoe những hình ảnh ngộ nghĩnh của con trai.

 

 

 

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới