SAO » Nhí

Con trai Orlando Bloom hiếm hoi lộ diện, trở thành 'tiểu mỹ nam' thừa hưởng gene đẹp của bố mẹ

Thứ ba, 27/09/2022 20:29

Hình ảnh mới nhất của con trai Orlando Bloom và Miranda Kerr khiến cư dân mạng chú ý, cậu bé 11 tuổi thay đổi chóng mặt sau khi giảm cân khiến nhiều người thốt lên: 'Cuối cùng gene vẫn là thứ quyết định nhất'.

Ngày 26/9 theo giờ địa phương, nam diễn viên Hollywood Orlando Bloom bước ra khỏi một ngân hàng ở Beverly Hills, Los Angeles, vui vẻ trò chuyện cùng cậu bé đi phía sau. Cậu bé này chính là con trai của mỹ nam "Chúa Nhẫn" và vợ cũ siêu mẫu Miranda Kerr, bé Flynn Christopher Bloom.

Con trai Miranda Kerr và Orlando Bloom gây chú ý với ngoại hình sau khi giảm cân

Cậu nhóc để mái tóc rẽ ngôi giống bố, mặc áo phông trắng trông rất sảng khoái. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Flynn trong mắt công chúng, dù là ngôi sao nổi tiếng thế hệ thứ 2 nhưng khi lớn lên, cậu bé cũng được bố mẹ ngày càng bảo vệ tốt hơn, hiếm khi lọt vào ống kính của paparazzi.

Sự xuất hiện lần này của Flynn thực sự khiến ai cũng phải tròn mắt, cậu bé thừa hưởng gene đẹp của bố mẹ đã gầy đi rất nhiều so với những lần xuất hiện trước đây. Flynn 11 tuổi có đường nét ngày càng rõ ràng, trông cậu nhóc hút hồn hơn hẳn.

Hình ảnh Flynn khi chưa giảm cân trong chuyến đi chơi với gia đình, cậu chụp ảnh cùng Orlando Bloom, Katy Perry và em gái cùng cha khác mẹ Daisy

Thực tế, khi còn nhỏ, Flynn đã thường xuyên xuất hiện cùng với bố mẹ và luôn gây chú ý bởi vẻ ngoài đáng yêu. Khoảnh khắc Flynn được mẹ dắt tay đi chơi, thích thú ngắm nhìn những bông tuyết trên đường phố New York từng khiến nhiều người ấn tượng. Khi đó, Miranda Kerr và Orlando Bloom đã chia tay một thời gian, nhưng vẫn dành sự quan tâm tới nhau vì cậu con trai.

Hai mẹ con Miranda mặc đồ ấm áp bước ra khỏi cửa, siêu mẫu cầm hộ con trai cây kiếm đồ chơi

Khi ra ngoài, trông thấy tuyết rơi, cậu bé Flynn ồ lên thích thú, đưa tay hứng tuyết

Cậu bé ngước lên nếm thử mùi vị của bông tuyết trắng

Là con trai của "cặp đôi nhan sắc" nổi tiếng Hollywood, Flynn từ nhỏ đã được dân mạng chú ý

Dù tình yêu đã không còn, nhưng may mắn là cả Orlando và Miranda đều là những phụ huynh đầy trách nhiệm, quyết định cùng nhau nuôi dạy con trai. Flynn cũng tỏ ra gần gũi với Katy Perry, cho thấy Orlando Bloom cũng quan tâm đến suy nghĩ của con khi quyết định tái hôn.

Để làm cho con trai cảm thấy tốt hơn, Miranda cũng trở thành bạn tốt của Katy Perry, việc có thể chụp ảnh trực tiếp cho thấy mối quan hệ của họ thực sự đủ hòa hợp.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới