SAO » Nhí

Con trai 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' chưa đầy 3 tuổi đã tập tành cưỡi ngựa

Thứ sáu, 03/03/2023 20:54

Nối gót chị gái Zia, Ziggy - quý tử út nhà Marian Rivera cũng thử sức với bộ môn dành cho giới nhà giàu này.

Mới đây, Marian Rivera hạnh phúc đăng tải lên mạng clip Ziggy ngồi trên lưng ngựa. Có thể thấy con trai của nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" mặc đồ tông xanh, đội mũ đồng điệu. Cậu bé chưa đầy 3 tuổi nhưng không hề sợ hãi khi điều khiển ngựa.

Marian Rivera khoe con trai chưa đầy 3 tuổi đã tập tành cưỡi ngựa.

Được biết Zia, con gái lớn của Marian cũng biết cưỡi ngựa từ khi còn rất nhỏ. Cô bé bây giờ đã thành thạo với bộ môn dành cho giới nhà giàu này. Trong một cuộc phỏng vấn, ông xã Marian cho biết quý tử út thích bắt chước chị gái. Đây cũng là lý do Ziggy muốn tập cưỡi ngựa.

Quý tử út nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" càng lớn càng xinh trai và đáng yêu.

Marian Rivera sinh hạ Ziggy vào tháng 4/2019. Ngay từ khi mới chào đời cậu bé đã nhận được sự yêu mến nồng hậu từ phía cư dân mạng. Vì kế thừa được gen tốt từ cả bố lẫn mẹ nên Ziggy không chỉ điển trai mà còn vô cùng đáng yêu. Giống như Zia, cậu bé tự tin trước ống kính máy quay. Ziggy đã cùng đóng quảng cáo với các thành viên khác trong gia đình và diễn xuất rất tự nhiên.

Giống như chị gái, Ziggy rất tự tin và diễn xuất tốt trước ống kính máy ảnh.

Chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2014, Marian Rivera và Dingdong Dantes đã có hơn 8 năm gắn bó không rời. Mặc dù bận rộn với các dự án công việc nhưng hai vợ chồng cô luôn sắp xếp thời gian để chăm sóc cho hai con. Vì muốn lũ trẻ có được sự phát triển tốt nhất, Marian cho các con học nhiều môn nghệ thuật và thể thao.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới