SAO » Nhí

Con trai 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây sốt mạng khi ra dáng hot boy nhí ở tuổi lên 4

Chủ nhật, 16/04/2023 21:37

Ziggy, quý tử út nhà nữ diễn viên Marian Rivera đã được bố mẹ tổ chức sinh nhật hoành tráng.

Hôm nay (16/4) là sinh nhật lần thứ 4 của Ziggy. Nhân dịp đặc biệt này, Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes đã tổ chức một bữa tiệc lớn dành cho cậu bé. Ziggy lên đồ ra dáng hot boy nhí với áo sơ mi xanh và quần trắng.

Con trai Marian được khen ngợi xinh trai và vô cùng đáng yêu. Được biết, Ziggy đã nhận được món quà ý nghĩa và ấn tượng vào ngày bước sang tuổi mới.

Ziggy, con trai của Marian Rivera ra dáng hot boy nhí trong tiệc sinh nhật lần thứ 4.

Dingdong đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh Ziggy thích thú với món quà. Anh cũng chia sẻ: "Sinh nhật lần thứ 4 của Ziggy với bất ngờ đặc biệt. Pinocchio. Đây là món đồ chơi làm bằng gỗ được thực hiện bởi thợ điêu khắc tài năng cũng là bạn của chúng tôi là Charming Baldemor. Món đồ này nhanh chóng trở thành một trong những thứ yêu thích nhất của Ziggy".

Quý tử nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" được bố mẹ tặng đồ chơi bằng gỗ hoành tráng.

Ziggy chào đời vào năm 2019 trong niềm hạnh phúc vô bờ của vợ chồng Marian. Cậu bé thừa hưởng được nét đẹp của đấng sinh thành nên sở hữu diện mạo dễ thương khiến người hâm mộ yêu mến cuồng nhiệt. Con trai Marian có lượng fans đông đảo chẳng kém cạnh chị gái cũng như bố mẹ nổi tiếng của mình.

Giống như Zia, Ziggy tuy còn nhỏ nhưng đã tham gia các quảng cáo. Bên cạnh đó cậu bé cũng được Marian và Dingdong cho học nhiều môn nghệ thuật và thể thao để có sự phát triển toàn diện nhất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)