SAO » Nhí

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt đón sinh nhật tuổi 18, dung mạo ngày càng trưởng thành khiến dân mạng rần rần

Thứ ba, 30/11/2021 13:57

Ngày 29/11 vừa qua là sinh nhật tuổi 18 của Pax Thiên - con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Trên trang cá nhân twitter, minh tinh Angelina Jolie đã chia sẻ lại loạt bài đăng ghi lại những hình ảnh về quá trình trưởng thành của con trai Pax Thiên trong ngày sinh nhật tuổi 18. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Pax Thiên, đồng thời dành lời khen trước sự thay đổi của chàng trai này.

Angelina Jolie và con trai nuôi Pax Thiên.

Đặc biệt, nhan sắc và diện mạo của Pax Thiên được nhiều người đánh giá là ngày càng trưởng thành, chững chạc và nam tính. Cuộc đời của Pax Thiên thay đổi kể từ khi được Angelina Jolie nhận nuôi vào tháng 1/2007. 14 năm sau khi trở thành con nuôi của nữ minh tinh hàng đầu thế giới và sang Mỹ sinh sống, cậu bé nhút nhát được Angelina bế bồng trên tay nay đã trưởng thành và mạnh mẽ cả về diện mạo lẫn tính cách.

Càng lớn, mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, Pax Thiên luôn gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh, dáng dấp nam tính cùng phong thái chững chạc, bản lĩnh và tự tin.

Pax Thiên thường ăn vận đơn giản, đúng lứa tuổi. Từ một cậu bé bị bỏ rơi, Pax bước vào thế giới Hollywood đầy hoa lệ, được tận hưởng cuộc sống giàu sang với những điều kiện ưu việt nhất. Nhưng dù lớn lên trong gia đình giàu có, cậu luôn được mẹ dạy sống tiết kiệm, chi tiêu hợp lý. Cũng như các anh chị em trong nhà, Pax Thiên không mặc đồ hiệu xa xỉ, thay vào đó anh diện đồ của các thương hiệu địa phương, bình dân hoặc các món đồ có giá tầm trung.

Pax Thiên (tên khai sinh: Phạm Quang Sáng), sinh ngày 29/11/2003 tại TP.HCM. Sau khi ra đời, Pax bị mẹ - nghiện ma túy và chưa lập gia đình bỏ rơi. Cậu được đưa vào Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (TP.HCM). Tháng 1/2007, Angelina Jolie nộp đơn xin con nuôi tại Việt Nam. Nữ diễn viên hoàn tất thủ tục đưa Pax về Mỹ nuôi vào tháng 3 năm đó. Jolie và Pitt đặt tên con là Pax Thiên với ý nghĩa "bầu trời hòa bình". Có cha mẹ là sao hạng A Hollywood, Pax Thiên ít xuất hiện trước công chúng và thường tránh truyền thông. Cậu có gia sư dạy học tại nhà và chỉ xuất hiện cùng Angelina Jolie tại vài sự kiện quan trọng.

Bên cạnh đó cũng có một thông tin đáng chú ý về cô con gái Shiloh của Angelina Jolie. Từ một cô bé thích ăn mặc theo phong cách tomboy, cắt tóc ngắn, công chúa nhà Angelina bỗng trở nên nữ tính, sành điệu và tỏa sáng chẳng kém cạnh các chân dài trẻ tuổi đình đám của Hollywood.

Shiloh được cho là nhận về những lời mời làm người mẫu sau cú lột xác ngoạn mục.

Có nguồn tin tiết lộ Shiloh nhận được những lời mời làm người mẫu từ các công ty sau màn "lột xác" hoành tráng. Được biết cô bé sẽ nhận về hợp đồng béo bở nếu gật đầu đồng ý. Nguồn tin trên cho hay: "Với bố mẹ như Angelina và Brad Pitt, Shiloh chẳng khó khăn gì khi kiếm được hợp đồng làm người mẫu. Cô bé có thể dễ dàng có được hợp đồng trị giá 10 triệu USD (hơn 225 tỷ đồng) mỗi năm chỉ bởi vì cô bé là Shiloh".

Con gái ruột từng có ý định chuyển giới của Angelina có thể nhận hợp đồng hàng trăm tỷ mỗi năm nếu gật đầu đồng ý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới