SAO » Nhí

Con trai Phạm Hương đáng yêu trong chuyến đi trượt tuyết ở Mỹ, nhóc tỳ chơi khá điêu luyện

Thứ hai, 17/01/2022 09:58

Dù chỉ mới gần 3 tuổi, nhưng con trai nhà Phạm Hương chơi trượt tuyết khá điêu luyện khiến dân tình ngỡ ngàng.

Năm 2018, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Cô quyết định sang Mỹ sinh sống với lý do chữa bệnh. Tuy nhiên, về sau này người đẹp mới thông báo thêm tin mình đã có con trai đầu lòng là quý tử Maximus.

Đến ngày sinh nhật tròn 30 tuổi, Phạm Hương tiếp tục gây bất ngờ khi khoe hình ảnh bàn tay em bé rồi viết: "My Apollo" (Tạm dịch: Apollo của tôi). Sau khi thông báo, trang Instagram của người đẹp Hải Phòng có thêm phần highlight mới cho quý tử với tên "My Apollo", tương tự "My Maximus" con trai lớn của cô.

Hai nhóc tỳ đáng yêu nhà Hoa hậu Phạm Hương.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phạm Hương đã đưa nhóc tỳ đi trượt tuyết nhân dịp cuối tuần. Chuyến đi được bé Maximus mong đợi đã lâu vì cả nhà ít đi chơi kể từ khi nước Mỹ căng thẳng vì dịch bệnh. Nàng Hậu khoe loạt ảnh con trai diện trang phục ấm áp và lần thứ 2 được mẹ đưa đi trượt tuyết. Cậu bé thích thú khi nhìn không gian trắng xóa và được cho thử nghiệm các trò chơi tại đây.

Khám phá với trò chơi mới, cậu bé thích thú chơi say mê.

Cậu bé sở hữu những đường nét điển trai, hot boy ngay khi còn nhỏ.

Từ khi sang Mỹ sinh con, Phạm Hương dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và các con.

Hai mẹ con người đẹp cùng chụp ảnh kỷ niệm khi đi chơi tuyết.

Nhiều người ghen tị khi còn nhỏ nhưng Maximus đã có những chuyến đi chơi đáng nhớ.

Vốn dĩ không còn tham gia nghệ thuật nữa, Phạm Hương có cuộc sống bình yên và dành nhiều thời gian cho tổ ấm và các con là mối quan tâm lớn nhất trong thời điểm hiện tại. Mỗi ngày, cô luôn tìm hiểu những phương pháp mới trong việc nuôi con, tạo nhiều trò chơi cho bé, giúp Maximus xem sách thiếu nhi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới