SAO » Nhí

Con trai thứ 2 của Phạm Hương đáng yêu khi lần đầu được ăn trái cây, biểu cảm khuôn mặt nhóc tỳ khiến dân tình 'lụi tim'

Thứ năm, 24/02/2022 10:53

Chỉ mới 7 tháng tuổi nhưng bé Apollo nhà Hoa hậu Phạm Hương có những khoảnh khắc đáng yêu khiến phụ huynh không bỏ sót khung hình nào.

Dù đang ở Mỹ nhưng cuộc sống và những đăng tải thường ngày trên mạng xã hội của Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Vừa qua, nàng hậu còn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng đại gia trong ngày Valentine khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải loạt ảnh con trai thứ 2 bước vào thời điểm ăn dặm. Có thể theo dõi thấy nhóc tỳ khá hào hứng trong mỗi bữa ăn. Trong khung ảnh lần đầu được ăn trái cây, Apollo thích thú khi thấy mẹ cho. Khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà Phạm Hương khiến ai cũng thả tim "lia lịa". "Thanh niên 7 tháng tuổi lần đầu được nếm thử quả mít. Chưa có răng mà cắn nghiêm túc quá", cô hài hước chia sẻ.

Nhóc tỳ thứ 2 nhà Phạm Hương đến nay đã tròn 7 tháng tuổi.

Cậu bé sở hữu khuôn mặt kháu khỉnh, đáng yêu.

Bé Apollo đã 7 tháng tuổi trộm vía cứng cáp, làn da trắng, mắt một mí trông rất đáng yêu. Khác hoàn toàn với anh trai, từ nhỏ quý tử thứ 2 đã được mẹ sớm cho lên sóng để khoe với khán giả. Chính lẽ đó mà từng khoảnh khắc của Apollo nhận được nhiều sự quan tâm hơn ở thời điểm này.

Nhóc tỳ lần đầu tiên được mẹ cho ăn mít nhưng trông cậu bé khá hào hứng.

Mỗi hoạt động của các con, Phạm Hương thường chụp lại chia sẻ trên trang cá nhân.

Hai nhóc tỳ nhà nàng hậu thường xuyên được mẹ diện đồ "tông xuyệt tông". Cuộc sống của Phạm Hương hiện tại chỉ xoay quanh các con.

Dù người hâm mộ mong Phạm Hương sớm trở lại sân khấu nghệ thuật nhưng từ trước đến nay cô đều không chia sẻ về kế hoạch này. Chuyện gia đình, chăm con hiện tại đã chiếm hết thời gian của người đẹp.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới