SAO » Nhí

Con trai thứ 2 của Phạm Hương được mẹ cho lên sóng khi vừa tròn 9 tháng tuổi, gây sốt vì lớn phổng phao và gương mặt kháu khỉnh

Thứ năm, 21/04/2022 10:04

Loạt ảnh mới nhất của con trai Phạm Hương đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Từ danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" trong nhiều năm, Phạm Hương đã quyết định sang Mỹ sinh sống và trở thành "bà mẹ 2 con". Kể từ đó trở đi, cuộc sống của nàng Hậu ở nơi đất Mỹ luôn nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, khi công khai niềm vui sinh nhóc tỳ thứ 2 vào đúng sinh nhật tuổi 30, nhất cử nhất động của mẹ bỉm lại được quan tâm hơn bao giờ hết.

Cho đến sáng ngày 21/4, Phạm Hương đã xả kho loạt ảnh mới nhất của con trai mình. Đây cũng là thời điểm mà nhóc tì nhà nàng Hậu đã tròn 9 tháng tuổi. Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy Apollo nay đã lớn phổng phao vì được mẹ chăm sóc quá mát tay. Chưa kể, gương mặt kháu khỉnh, bụ bẫm cùng loạt biểu cảm ngơ ngác đầy đáng yêu của cậu bé cũng làm dân tình vô cùng thích thú.

Con trai thứ 2 của Phạm Hương gây sốt với loạt ảnh cưng xỉu

Dễ nhận thấy, vì đã qua một lần sinh nở nên Phạm Hương có nhiều kinh nghiệm trong chuyện chăm sóc và nuôi dưỡng con cái. Không chỉ vậy, cô còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực của mẹ ruột. Dù vất vả, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con, nàng Hậu luôn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

2 nhóc tì nhà Phạm Hương được nhiều người yêu mến

Apollo từ khi sinh ra đã được chú ý không kém gì anh trai

Thỉnh thoảng, Phạm Hương cũng khoe những khoảnh khắc vui vẻ bên 2 con

Đến nay, Phạm Hương vẫn luôn là nàng Hậu được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới