SAO » Nhí

Con trai thứ 3 mới sinh được 10 ngày, Quế Vân đã tung hậu trường bộ ảnh đúng chất 'dân chơi'

Thứ ba, 20/07/2021 21:19

Vốn là bà mẹ 'chất chơi' nên Quế Vân cũng tập cho con trai những trải nghiệm đầu đời cực thú vị.

Khác với những sao Việt khác, Quế Vân thoải mái chia sẻ hình ảnh con trai ngay từ khi mới sinh. Quý tử thứ 3 nhà nữ ca sĩ tên thân mật là Wu' rất kháu khỉnh, dễ thương. Không chỉ làm đẹp cho quý tử, Quế Vân còn dành tặng riêng cho con trai cưng bộ ảnh nghệ thuật đầu tiên trong đời với nhiều phong cách khác nhau dù bé chỉ mới 10 ngày tuổi.

Quế Vân chu đáo chuẩn bị đa dạng trang phục và phụ kiện cho con trai từ đáng yêu, hồn nhiên đến chất chơi, cool ngầu. Trong những bức ảnh hậu trường, có thể thấy, cậu bé rất ngoan và không quấy khóc. Mới vài ngày tuổi nhưng tiểu thiên thần đã cứng cáp và bụ bẫm chẳng kém gì các bé 1 tháng.

Hậu trường chụp ảnh "siêu chất chơi" của con trai Quế Vân. Bé mới 10 ngày tuổi nhưng cứng cáp và cực ngoan ngoãn.

Trước đó, Quế Vân đã gây choáng vì mới sinh con được hai ngày đã tự lái xe đưa con về nhà. Không chỉ thế, cô còn cho con ra ngoài dạo chơi, thường xuyên tắm nắng và muốn bấm khuyên tai cho con. Giải thích về tên Wu', người đẹp bộc bạch Wu' gần giống như cách phát âm của số 5 trong tiếng Trung Quốc: "Các bạn đã biết tại sao là số 5 chưa, yêu lắm đấy, mẹ em yêu em lắm đấy. Mẹ em vừa cho em ra đường đi chơi về đấy, mẹ em đưa em đi chơi". Đúng là có một bà mẹ "chất chơi" thì con trai sau này hẳn cũng cá tính phải biết.

Quế Vân cho biết, cô muốn con trai tự lập và có những trải nghiệm đầu đời để sau này mạnh mẽ hơn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới