SAO » Nhí

Con trai thứ hai của Bằng Kiều đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình nhưng lại vắng bóng nam ca sĩ

Thứ hai, 24/08/2020 15:20

Khác với trước, năm nay ca sĩ Bằng Kiều không xuất hiện để cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai.

Ngày con trai thứ hai đón sinh nhật tuổi 14, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng tại gia. Bữa tiệc có sự tham dự của những người thân thiết với gia đình Trizzie Phương Trinh. Trong ngày này, Colin nhận được rất nhiều phong bao lì xì mừng tuổi mới từ người thân.

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh tổ chức tiệc ấm cúng cho con trai thứ hai.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ đến con trai: "Tiệc sinh nhật 14 tuổi của Colin đầm ấm bên gia đình. Chỉ cần bao nhiêu đây là đủ. Mẹ sẽ có tâm sự riêng cho con trai sau vì hôm nay bận lo tiệc nên chưa có thời gian để viết. Cám ơn các dì dượng, cậu mợ, cô chú và anh chị em trong gia đình đã đến mừng sinh nhật và lì xì cho Colin".

14 tuổi, Colin đã cao lớn phổng phao.

Những năm trước, dù đã ly hôn nhưng ngày sinh nhật hay dịp kỷ niệm đặc biệt ca sĩ Bằng Kiều vẫn luôn có mặt. Thậm chí, giọng ca "Trái tim bên lề" chẳng ngại việc chụp ảnh chung ảnh gia đình với vợ cũ và các con. Nhưng năm nay, trong những hình ảnh Trizzie Phương Trinh đăng tải, nhiều người không thấy bóng dáng của Bằng Kiều.

Bằng Kiều không hề xuất hiện trong tiệc sinh nhật con trai tại nhà Trizzie Phương Trinh

Trước đó, Bằng Kiều đã cùng ba con trai dùng bữa tối tại nhà. Nam ca sĩ viết đôi lời gửi đến con trai: "Hôm nay sinh nhật thứ 14 của anh Colin đẹp trai. Được cắt đi cái đuôi tóc mà đáng lẽ 17 tuổi mới được cắt, tại anh í lớn quá rồi, cao 1.75m , lại lên cấp 3 nên mẹ anh í cho cắt. Giọng ồm ồm, mùi hoi hoi, vẫn automatic giơ má cho bố hôn mỗi khi thấy bố. Giờ là body guard của mẹ Trizzie Nguyen, chuyên bê vác với làm việc nặng trong nhà.

Cứ hiền lành ngoan ngoãn như vậy con trai nhé. Cứ khoẻ mạnh và lớn lên lương thiện với xã hội là phần thưởng các con dành cho bố mẹ rồi. Happy Birthday Colin của bố, dady loves you".

Bằng Kiều đã cùng con trai ăn tối mừng sinh nhật trước đó. Có lẽ vì lý do riêng tư hoặc bận việc nên năm nay Bằng Kiều không có mặt trong tiệc sinh nhật con trai do vợ cũ tổ chức.

Con trai thứ hai của Bằng Kiều tên là Bằng Anh (tên tiếng Anh là Colin). Bằng Anh lại không có sở thích ca hát dù gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ đều là ca sĩ nổi tiếng. Bù lại, cậu bé lại có tính cách rất ngoan hiền, thành tích học tập tốt ở trường.

Hậu ly hôn, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới