SAO » Nhí

Con trai thứ hai của Trương Bá Chi lớn lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, hồi nhỏ tưởng mình xấu xí, giờ trông giống bản sao Tạ Đình Phong?

Thứ ba, 06/02/2024 10:40

Ngoài cuộc ly hôn đầy cay đắng giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, cuộc sống những đứa con của cả hai cũng trở thành chủ đề bán tán đối với cư dân mạng.

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, hai người con trai Lucas và Quintus đều được Trương Bá Chi nuôi dưỡng. Mặc dù nữ diễn viên sinh thêm người con thứ ba, thông tin cha ruột của cậu bé cũng là một ẩn số nhưng so với hai đứa trẻ còn lại, sự chú ý của Marcus đương nhiên sẽ ít hơn rất nhiều.

Con trai út Quintus được ví như bản sao của bố Tạ Đình Phong

Hơn nữa, Trương Bá Chi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai người con đầu trên mạng xã hội. Ban đầu, người ta cho rằng khi còn nhỏ, con trai cả trông giống bố Tạ Đình Phong hơn đứa con thứ hai. Nhưng sau khi lớn lên, họ dường như đã nhầm lẫn, Quintus mới thực sự là bản sao của nam ca sĩ.

Ngoài ra, khí chất và tính cách của cậu út Quintus cũng giống Tạ Đình Phong hơn. Nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi, phải chăng Trương Bá Chi đang cố tình biến con trai thành phiên bản hoàn hảo nhất của Tạ Đình Phong sau những biến cố mà cô gặp phải. Có vẻ như Quintus đã thay đổi rất nhiều, thậm chí có người hoài nghi liệu rằng cậu đã "phẫu thuật thẩm mỹ".

Mặc dù có nhiều tin đồn liên quan đến cuộc sống của Trương Bá Chi, nhưng dân tình không thể phủ nhận rằng cô thực sự là một người mẹ rất đảm đang, ít nhiều cũng đồng hành trên con đường trưởng thành của các con. Tuy nhiên, cách cư xử của Trương Bá Chi đã gây ra nhiều tranh cãi vì cô thường xuyên hôn và ôm con trai, dù họ đang ở độ tuổi thiếu niên.

Hiện nay, hai con trai của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều xuất sắc, bất kể ngoại hình hay các khía cạnh khác. Mặc dù dân tình luôn đặt dấu chấm hỏi về mối bất hòa giữa cha và con, nhưng dù sao chỉ có người trong cuộc mới biết đáp án.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới