SAO » Nhí

Con trai Thúy Diễm thể hiện tình cảm với mẹ, nữ diễn viên hạnh phúc trước hành động của nhóc tì

Thứ bảy, 30/04/2022 08:03

Khoảnh khắc tình cảm bé Bảo Bảo dành cho Thúy Diễm khiến dân tình cũng phải "đốn tim".

Lương Thế Thành - Thúy Diễm là cặp vợ chồng được nhiều người yêu mến với các bộ phim trên sóng truyền hình. Cả hai cũng hợp tác cùng nhau qua nhiều phim như: Trái tim hoa hồng, Vịt kêu đồng, Sóng Tình, Rau muống tháng 9,... Kể từ khi có con, tình cảm nhà cả hai đã mặn nồng nay còn khắng khít hơn bao giờ hết. Họ dành hết tình thương cho gia đình nhỏ này và rất hay "khoe con" trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Cát đỏ đăng tải đoạn clip đáng yêu của con trai. Có thể thấy, cậu bé chạy vào phòng nằm ôm hôn mẹ một cách thắm thiết. Chính Thúy Diễm cũng bất ngờ trước hành động cực yêu của nhóc tì. Dù chỉ mới hơn 3 tuổi nhưng "cục vàng" nhà Lương Thế Thành và Thúy Diễm vô cùng kháu khỉnh, biết yêu thương mọi người xung quanh. Cô viết: "Thằng nhỏ của mẹ".

Thúy Diễm hạnh phúc trước hành động ngọt ngào của con trai.

Con trai Bảo Bảo ôm hôn mẹ một cách nhiệt tình.

Nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng thích thú trước hành động của nhóc tì.

Hơn 3 tuổi, Bảo Bảo sở hữu chiều cao vượt trội, khuôn mặt giống bố y đúc.

Vừa qua nhóc tì cùng Thúy Diễm biểu diễn thời trang. Cô nắm chặt tay cậu con trai, trong khi đó Bảo Bảo đặt tay vào túi với nét mặt rạng rỡ, tự tin.

Tổ ấm viên mãn hiện tại của Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của chồng con, có thể thấy Thúy Diễm đang rất hài lòng và cảm thấy viên mãn với cuộc hôn nhân này. Bé Bảo Bảo lớn lên chắc hẳn sẽ phát triển đủ đầy về tinh thần khi được cả bố mẹ dành trọn tình yêu thương.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới