SAO » Nhí

Con trai Trà My Idol đón sinh nhật 3 tuổi cực vui tại lớp học, gây sốt với loạt biểu cảm đúng chuẩn 'thánh meme'

Thứ năm, 28/04/2022 11:37

Loạt ảnh đón sinh nhật 3 tuổi của con trai Trà My Idol đang được nhiều người quan tâm.

Kết hôn với chồng doanh nhân vào năm 2014, Trà My Idol hiện có hai cậu con trai kháu khỉnh là Gia Hy (sinh năm 2014) và Hayden (sinh năm 2019). Điều thú vị là hai cậu nhóc có vẻ ngoài hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi anh hai cool ngầu, điển trai như tài tử Hàn Quốc thì cậu em lại bụ bẫm, đáng yêu như diễn viên hài. Các con của Trà My Idol nổi tiếng đến mức chiếm hết sóng của mẹ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Trà My Idol đã cho con trai thứ 2 của mình lên sóng trong ngày cậu bé tròn 3 tuổi. Có thể thấy, khi được đón sinh nhật cùng bạn bè trong lớp học, cậu bé đã rất vui vẻ và tỏ ra cực kì thích thú. Chưa kể, Hayden còn có loạt biểu cảm hài hước pha lẫn đáng yêu khiến cư dân mạng cười xỉu. Nói là "thánh meme" nhí của Vbiz cũng chẳng có gì sai!

Hayden đón sinh nhật cực vui bên bạn bè của mình tại lớp học

Bên cạnh đó, Trà My cũng không quên gửi lời chúc đầy ngọt ngào đến nhóc tì nhà mình: "Xin cảm ơn lời chúc của các cô dì chú bác gần xa! Hôm nay cháu lên 3, được thổi nến cắt bánh kem ở lớp với các bạn. Sau 2 năm cháu đến với thế giới này cháu rất hạnh phúc vì luôn nhận được rất nhiều tình yêu thương của gia đình và của các cô dì chú bác dù chưa gặp 1 lần ngoài chiếc page xinh xinh này của mẹ cháu. Cháu hứa sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và mang nhiều năng lượng tích cực đến mọi người. Vì ở lớp nên mẹ cháu hạn chế chụp hình. Chiều nay mới mời các bạn đến dự sinh nhật cháu ạ. Có gì mẹ cháu sẽ update cho mọi người. Gửi ngàn nụ hôn nồng thắm tới mọi người! Love you all".

Con trai Trà My Idol từ nhỏ đã là thánh meme trứ danh

Gia đình nữ ca sĩ ngày càng hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới