SAO » Nhí

Con trai Tuấn Hưng cứng cáp khi ngồi lái 'siêu xe' đồ chơi

Thứ bảy, 27/06/2015 11:00

Con trai Tuấn Hưng trong loạt ảnh mới khiến không ít cư dân mạng cảm thấy thích thú. Con trai Tuấn Hưng ngày càng cứng cáp khi một mình ngồi trên chiếc xe ô tô đồ chơi.

Mới đây, những hình ảnh ngộ nghĩnh của con trai Tuấn Hưng - bé Su Hào đã được nam ca sĩ đăng tải. Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân: "Bắt đầu qua tháng thứ 9. Em được ông bà ngoại thưởng siêu xe vì ngoan và đáng yêu. Chúc em hạnh phúc với món quà tuyệt vời này nhé!".

Trong những bức ảnh được chia sẻ, con trai Tuấn Hưng tỏ ra khá cứng cáp khi có thể một mình ngồi trên chiếc ô tô mà ông bà ngoại tặng. Có thể thấy, Su Hào càng lớn càng đáng yêu với gương mặt bụ bẫm và ánh mắt thiên thần. Đặc biệt, cậu nhóc được nhận xét sở hữu gương mặt giống bố. Rất nhiều fan đã bày tỏ tình yêu và dành lời khen ngợi bé Su Hào.

Con trai Tuấn Hưng - bé Su Hào đã được 9 tháng tuổi

Cậu bé tỏ ra cứng cáp khi một mình ngồi trên chiếc xe ô tô đồ chơi

Gương mặt bụ bẫm, đáng yêu của con trai Tuấn Hưng khiến nhiều người thích thú

Sau khi sinh bé Su Hào, phải rất lâu sau nam ca sĩ Tuấn Hưng mới chia sẻ với báo chí và người hâm mộ những hình ảnh của con trai mình. Tuấn Hưng từng tâm sự, anh không muốn những hình ảnh vui vẻ hạnh phúc của gia đình bị chú ý quá nhiều. Bản thân nam ca sĩ chỉ mong muốn vợ con có một cuộc sống bình yên trong ngôi nhà nhỏ đầm ấm.

Tuấn Hưng thường xuyên khoe ảnh con trên trang cá nhân

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)