SAO » Nhí

Con trai út Bằng Kiều đánh trống cực đỉnh chỉ sau 2 ngày luyện tập, đến mẹ cũng phải bất ngờ

Chủ nhật, 08/01/2023 21:01

Màn thể hiện tài năng đánh trống của con trai út Bằng Kiều khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên.

Ba cậu con trai Beckham, Colin và Kenzi chính là những "trái ngọt" trong cuộc hôn nhân đã tan vỡ của ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Dù đã ly hôn từ lâu nhưng cặp đôi vẫn kết hợp mật thiết trong việc chăm sóc con cái để con có thể phát triển giống như bạn bè đồng trang lứa. Trong đó, cậu út Kenzi được mẹ nhận xét là người sống rất tình cảm. Càng lớn, cậu bé cũng càng ngoan ngoãn và đáng yêu.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có với nhau 3 cậu con trai đáng yêu

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải một đoạn clip khoe tài năng của cậu út nhà mình. Theo đó, nhóc tì đã trổ tài đánh trống cực chuyên nghiệp. Có thể thấy, vì thừa hưởng gen âm nhạc từ bố nên khả năng cảm thụ âm nhạc của nhóc tì rất đỉnh. Chưa kể, Kenzi còn có màn quay dùi đánh trông khiến ai nấy lác mắt và phải nức nở khen ngợi. Bên cạnh đó, biểu cảm tập trung và hòa mình vào giai điệu của nhóc tì cũng gây chú ý vì chuẩn "con nhà nòi".

Chứng kiến năng khiếu của con trai út, vợ cũ Bằng Kiều cũng cảm thấy cực kì bất ngờ bởi đây chỉ là ngày thứ 2 nhóc tì được thử sức với bộ môn mới: "Em lại làm mẹ xém té ngửa vì ngạc nhiên. Em học ở đâu mà xoay cái dùi trống như tay trống chuyên nghiệp vậy nè? Đây mới là ngày thứ 2 mẹ rinh bộ trống về nhà cho em, mẹ còn chưa kịp tìm thầy cho em học mà nhìn cách em đánh như là em đã được học mấy tháng rồi. Tất nhiên em chỉ đánh theo cảm xúc chứ kỹ thuật thì chưa có nhưng với năng khiếu như thế này mẹ nghĩ em sẽ tiến bộ rất mau. Vài tháng nữa các cô chú sẽ được xem một Kenzi vừa hát vừa đánh trống đó nhe. So proud of you Kenzi". Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho Kenzi và ghen tị với Trizzie Phương Trinh vì có cậu con trai "đáng đồng tiền bát gạo".

Nhóc tì trổ tài xoay dùi trống cực đỉnh cao

Kenzi chuyên nghiệp như đã luyện tập từ lâu

Trizzie Phương Trinh vô cùng bất ngờ

Dân mạng dành lời khen cho cậu bé

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)