SAO » Nhí

Con trai út của Angelina Jolie gây chú ý vì chiều cao nổi bật, đánh bại cả chị gái Shiloh lẫn anh trai Pax Thiên

Thứ hai, 03/07/2023 14:13

Knox, quý tử nhỏ tuổi nhất trong gia đình nữ diễn viên "Ông bà Smith" trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì sự trổ mã của mình.

Sau khi trở về từ chuyến đi tới New York, các con của Angelina Jolie đã đi chơi vui vẻ với nhau. Mới đây, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và Knox bị bắt gặp xuất hiện ở một tiệm cà phê. 4 anh chị em di chuyển bằng xe hơi tới địa điểm mua đồ uống.

Pax Thiên, Zahara, Shiloh và Knox cùng nhau đi chơi vui vẻ.

Theo quan sát con trai nuôi gốc Việt của Jolie diện áo phông và quần tối màu. Anh chàng đeo kính đen sành điệu. Trong khi đó Zahara lại phối áo tông đen với quần jeans. Cô bé đeo khẩu trang trong lúc trò chuyện với mọi người.

Shiloh lựa chọn áo hoodie đỏ nổi bật, khoe trọn đôi chân dài miên man cùng làn da trắng sáng bật tông. Tuy nhiên Knox mới là nhân vật nhận được chú ý đặc biệt bởi giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Dù chưa đầy 15 tuổi nhưng quý tử út nhà Angelina Jolie sở hữu chiều cao khủng. Cậu bé còn đánh bại cả chị gái Shiloh và anh trai Pax Thiên về khoản này.

Knox, con trai út của Angelina Jolie trở thành tâm điểm chú ý vì dậy thì thành công với chiều cao nổi bật đánh bại cả chị gái Shiloh và anh trai Pax Thiên.

Knox nhận về không ít lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Họ bày tỏ: "Cậu út trông thực sự ấn tượng. Rất có khí chất của một ngôi sao", "Knox hiếm khi lộ diện nhưng lần nào cũng làm người khác trầm trồ vì diện mạo cũng như vóc dáng của mình", "Cậu bé dậy thì thực sự thành công", "Angelina Jolie là người mẹ gắn kết được tình cảm của các con trong gia đình. Đứa trẻ nào cũng nở nụ cười rạng ngời khi đi bên cạnh người thân"...

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới