SAO » Nhí

Con trai út của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây cười khi một mình một kiểu trong bức ảnh chụp cùng mẹ và chị gái

Thứ hai, 13/04/2020 10:14

Các thành viên trong gia đình nữ diễn viên Marian Rivera đã đón lễ Phục sinh tại gia khi thủ đô Manila bị phong tỏa vì dịch COVID-19.

Hiện tại Malina đang bị phong tỏa vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Thời gian qua gia đình Marian Rivera chấp hành tốt việc tự cách ly tại nhà. Trong dịp lễ Phục sinh, nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” cùng chồng và hai con đã tham dự buổi thánh lễ qua livestream thay vì đến nhà thờ như mọi khi.

Gia đình Marian Rivera tham dự buổi thánh lễ qua livestream nhân dịp lễ Phục sinh.

Ông xã của Marian có đăng tải lên mạng bức ảnh chụp vợ cùng hai nhóc tì ngồi trước màn hình máy tính để theo dõi buổi lễ. Có thể thấy “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” diện đầm họa tiết hoa, đi dép lê có đính lông. Công chúa nhỏ Zia mặc váy xinh xắn, cột tóc gọn gàng.

Cậu út nhà “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc rối bời cùng gương mặt ngây thơ trong bức ảnh chụp cùng mẹ và chị gái.

Riêng cậu út Ziggy lại trở thành nhân vật gây chú ý nhất khi xuất hiện một mình một kiểu. Nhiều người bật cười vì thấy mái tóc rối bời cùng gương mặt ngây thơ chẳng biết chuyện gì đang xảy ra xung quanh của cậu bé.

Ngoài việc tham dự buổi thánh lễ qua livestream, Marian còn trổ tài làm món Lasagna kiểu Ý cho gia đình thưởng thức. Cô vui vẻ khoe thành quả của mình lên mạng xã hội cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Marian trổ tài làm món Lasagna kiểu Ý cho gia đình thưởng thức.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới