SAO » Nhí

Con trai út nhà Hà Hồ tranh thủ vừa tấu hài vừa giúp mẹ việc nhà ngày Tết làm dân tình xuýt xoa không ngớt

Thứ năm, 08/02/2024 17:25

Con trai Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đã có những màn tấu hài vào ngày cận Tết.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc nhóc tì Leon tranh thủ "tấu hề" khiến cả nhà cười bò. Nữ ca sĩ chú thích cho khoảnh khắc này của con trai là: "Tui chờ ba má về". Trong hình, ú nằm trên bậc cầu thang với dáng điệu một tay chống cằm, một chân co lên cao trông vô cùng hài hước. Bên cạnh đó, biểu cảm lém lỉnh nhìn vào ống kính của Leon làm cư dân mạng "xỉu lên xỉu xuống" vì mình.

Sau màn tấu hài, Leon lại nhập tâm vào công việc nhà để giúp đỡ ba mẹ. Nhóc tì chọn cách tưới cây. Cậu ú cầm bình xịt và làm việc một cách nghiêm túc quên cả việc mẹ đang dùng điện thoại để quay hình mình. Khi mẹ Hà hỏi: "Leon đang làm gì đó?". Ú liền đáp ngoan ngoãn: "Dạ con đang tưới cây". Có thể thấy dù rất hay bày trò chọc cười cả nhà nhưng con trai út của Hà Hồ - Kim Lý cũng rất có ý thức trong việc làm việc nhà phụ ba mẹ.

Con trai út nhà Hà Hồ tranh thủ vừa tấu hài vừa giúp mẹ việc nhà ngày Tết làm dân tình "xỉu lên xỉu xuống".

Leon cực kì lém lỉnh.

Hiện tại, Leon cùng chị gái Lisa đã lên 3 tuổi. Cậu bé ít khi khóc nhè và rất nghe lời chị gái Lisa. Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ rằng, Leon có tính cách khá ngọt ngào, thường xuyên nói những lời yêu thương với mọi người xung quanh. Điều này khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng tự hào về quý tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới