SAO » Nhí

Con trai út nhà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lại khiến fan điên đảo khi nở nụ cười đầu tiên

Chủ nhật, 02/06/2019 09:16

Bé Sixto, quý tử hơn 1 tháng tuổi của Marian Rivera nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ vì quá đáng yêu.

Mới đây, vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã có buổi ăn trưa tại nhà riêng với những vị khách mời đặc biệt. Nhân dịp này, cả gia đình Marian Rivera vui vẻ chụp hình làm kỷ niệm.

Trong ảnh có thể thấy, Marian đứng cạnh ông xã Dingdong và bế con trai út được hơn 1 tháng tuổi trên tay. Còn bé Zia xinh xắn ngồi trong lòng của vị khách nữ.

Bé Sixto, quý tử hơn 1 tháng tuổi của Marian Rivera nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ vì quá đáng yêu.

Tất cả mọi sự chú ý dồn vào thành viên mới của nhà Marian. Cậu bé Sixto gây ấn tượng khi nở nụ cười đầu tiên trước ống kính máy ảnh. Dingdong không khỏi thích thú vì khoảnh khắc con trai nhoẻn miệng cười được chụp lại 1 cách sinh động. Anh up bức ảnh đặc biệt của Sixto lên trang cá nhân cùng câu hỏi: "Các bạn có thể phát hiện ra người vui vẻ nhất ở đây là ai không?".

Con trai út của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" nở nụ cười đầu tiên trước ống kính máy ảnh.

Vào ngày 16/4 vừa qua, bé Sixto đã chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ của Marian và Dingdong. Gia đình cô nhận được vô số lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cậu bé thừa hưởng được những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ nên dân mạng cho rằng trong tương lai sẽ sớm trở thành hot boy, sở hữu lượng fan lớn hơn cả Marian và ông xã.

Marian Rivera vẫn rất xinh đẹp dù mới sinh con lần 2 chưa được bao lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới