SAO » Nhí

Con trai út Ốc Thanh Vân càng lớn càng đẹp trai kháu khỉnh

Thứ hai, 25/05/2015 21:56

Con trai út Ốc Thanh Vân - bé Cacao càng lớn càng đẹp trai kháu khỉnh. Dù mới chỉ ba tháng rưỡi nhưng con trai út Ốc Thanh Vân nhìn rất 'già đời'.

Con trai út Ốc Thanh Vân mới đây được mẹ khoe một loạt khoảnh khắc gây chú ý với công chúng. Trong hình, con trai út Ốc Thanh Vân thể hiện gương mặt đẹp trai, bụ bẫm và rất lém lỉnh. Dù mới chỉ ba tháng rưỡi nhưng cậu bé nhìn lớn nhanh và rất "già đời".

Được biết, con trai út Ốc Thanh Vân tên là Vinh Hy và gọi thân mật ở nhà là Cacao. Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp, bé hiếu động nhưng về đêm ngủ rất ngoan ngoãn. Cô cũng nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ để bé có sức đề kháng tốt.

Con trai út Ốc Thanh Vân càng lớn càng đẹp trai và kháu khỉnh.

Bà mẹ ba con cũng chia sẻ về bí quyết thư giãn sau khi sinh con bằng muối hồng. Cô tâm sự: "Cách đơn giản và hiệu quả nhất mà mẹ Ốc làm được lúc này là ngâm chân với muối hồng kết hợp với chườm nóng vai/lưng cùng lúc thôi. Thư giãn, dễ chịu cực kỳ. À ngoài ngâm chân thì cũng dùng muối hồng ngâm tay (mẹ Ốc đang bị tình trạng tê tay, nôm na là "triệu chứng ống cổ tay", sau lần sinh Cacao tự nhiên lòi ra bệnh này). Muối hồng cũng có thể pha loãng ra làm nước tắm luôn, khoan khoái lắm. Các mẹ nào đang ở tình trạng như mẹ Ốc hoặc đơn giản là muốn giảm bớt mệt mỏi thì thử tham khảo xem, sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp được với nhân viên mát xa".

Ốc Thanh Vân rất đảm đang khi vừa chăm con, vừa làm việc, kinh doanh chăm chỉ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)