SAO » Nhí

Con trai Việt Trinh mới 13 tuổi đã như người trưởng thành, còn làm hành động khiến mẹ mát lòng mát dạ

Thứ bảy, 06/08/2022 18:40

Con trai Việt Trinh nhận nhiều lời khen khi được mẹ cho lên sóng.

Việt Trinh từng là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt vào thập niên 90. Sau một lần tan vỡ hôn nhân thì cô là mẹ đơn thân và hiện đang một mình nuôi dưỡng cậu con trai. Trên trang cá nhân, lâu lâu cô cũng đăng tải khoảnh khắc về quý tử nhà mình.

Việt Trinh đăng tải hình ảnh con trai nhưng cô chỉ chụp một góc mặt của nhóc tỳ

Việt Trinh là mẹ đơn thân, một mình nuôi con

Mới đây nhất, Việt Trinh đã không giấu được niềm hạnh phúc khi đăng tải hình ảnh con trai xách đồ giúp mình. Đính kèm với đó là dòng trạng thái đầy tự hào về quý tử: "Ảnh nói: Mẹ để con xách đồ cho Mẹ. Mẹ cứ đi tay không cho khỏe. Ôi thật mát lòng mát dạ! Mặt Mẹ tươi hơn hoa".

Con trai Việt Trinh

Có thể nói, không chỉ Việt Trinh mà khi ai là mẹ mà nghe những lời nói và hành động như vậy của con quả thực không thể không hạnh phúc. Được biết, con trai Việt Trinh tên là Thiện Nhân, hiện đã 13 tuổi, dù còn nhỏ nhưng cậu bé đã ra dáng thanh niên, dáng vóc cao lớn lại còn tỉ mỉ và thấu đáo, biết suy nghĩ cho mẹ.

Cậu bé xách đồ giúp mẹ

Bên dưới bình luận, ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho con trai của Việt Trinh và bày tỏ niềm vui chung với cô vì có cậu con trai quá hiếu thảo: "Nay con thanh niên lắm mẹ ơi", "Thật xứng đáng. Mát ruột hả chị. Vậy là đủ", "Được nhờ rồi nè", "Con trai chị tuyệt vời quá", "Những hành động quan tâm làm người mẹ thật hạnh phúc",...

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới