SAO » Nhí

Con trai Xuân Bắc - Bi Béo hóa rapper cực chất, còn khoe gia nhập cùng hội với MCK

Thứ hai, 01/03/2021 09:48

Hóa thân thành rapper cực chất, Bi Béo nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Năm 2020 là thời điểm hàng loạt các rapper lên ngôi, được công chúng đặc biệt quan tâm đến. Một số cái tên nổi bật phải kể đến như Dế Choắt, GDucky, Tlinh, MCK, Ricky Star, HIEUTHUHAI, ICD,... Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng yêu thích hình ảnh các bé nhà sao, sao nhí hoá thân thành rapper.

Mới đây, nhân vật gây chú ý trên mạng xã hội Việt khi hoá thân thành rapper chính là nhóc tỳ khá quen thuộc với khán giả Việt: Bi Béo - con trai của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Hình ảnh Bi Béo hóa thân thành rapper.

Được biết, Bi Béo có niềm đam mê mãnh liệt với hip hop, cậu bé cũng xuất hiện trong đêm chung kết Rap Việt diễn ra vào tháng 11/2020, và gây sốt với loạt biểu cảm cực hài hước. Loạt ảnh này ngay khi được đăng tải đã nhận được nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ. Trong đó, một vài ý kiến còn cho rằng, dù Bi Béo đã cố gắng hóa trang cực chất nhưng dân mạng vẫn không thể nhịn cười vì trông cậu bé khá hài hước.

Bi Béo đăng tải hình ảnh chụp cùng thành viên của Rapital.

Không chỉ vậy, Bi Béo còn thông báo rằng mình đã trở thành bạn của hội Rapital (một hội rap tập hợp những rapper và producer trẻ với niềm đam mê chung dành cho dòng nhạc Rap/Hiphop đến từ Hà Nội, có sự tham gia của MCK) thông qua dòng miêu tả trên Instagram: "Guccibi play with Rapital not Rapital member" (Tạm dịch: "Guccibi chơi với Rapital, không phải thành viên của Rapital", trong đó Guccibi là biệt danh của Bi Béo).

Cậu bé thông báo mình đã trở thành bạn của hội Rapital thông qua dòng miêu trả trên Instagram: "Gucci play with Rapital not Rapital member" (Tạm dịch: "Guccibi chơi với Rapital, không phải thành viên của Rapital", trong đó Guccibi là biệt danh của cậu bé).

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới