SAO » Nhí

Công chúa Harper được cả nhà tung ảnh đẹp mê li, dành lời chúc tình cảm nhân dịp bước sang tuổi mới

Thứ tư, 10/07/2019 21:33

Con gái David Beckham chính thức bước sang tuổi thứ 8 trong niềm vui ngập tràn khi có được sự yêu thương từ các thành viên của gia đình.

Hôm nay (10/7) là sinh nhật lần thứ 8 của Harper. Nhân dịp đặc biệt này, các thành viên trong nhà Becks vui vẻ gửi những lời chúc ý nghĩa nhất đến với cô công chúa duy nhât của gia đình.

Con gái David Beckham chính thức bước sang tuổi thứ 8 trong niềm vui ngập tràn khi có được sự yêu thương từ các thành viên của gia đình.

David Beckham hạnh phúc đăng ảnh bức ảnh ôm Harper giữa cánh đồng rộng lơn cùng với dòng chia sẻ: "Còn gì bố có thể nói đây hơn là bố yêu con rất nhiều cô gái nhỏ bé và xin con đừng lớn nữa. Chúc mừng sinh nhật quý cô xinh đẹp của bố… Nụ cười của con làm tan chảy trái tim mọi người".

Công chúa Harper xinh xắn trong những bức ảnh được bố mẹ và các anh đăng tải.

Trong khi đó Victoria cũng không quên nhắn gửi công chúa nhỏ khi cô bé bước sang tuổi mới: "Chúc mừng sinh nhật cô gái bé bỏng. Mọi người yêu con nhiều lắm". Anh trai cả Brooklyn viết: "Chúc mừng sinh nhật em út tuyệt nhất. Anh yêu em vô cùng Harper ạ. Có 1 ngày tuyệt vời nhất nha".

Anh trai thứ Romeo bày tỏ: "Gửi lời chúc sinh nhật tới cô em gái tuyệt nhất trên thế giới này, anh không thể tin em đã 8 tuổi. Yêu em thật nhiều và mong em có ngày sinh nhật tuyệt nhất". Riêng Cruz lại đăng ảnh Harper cầm đàn cực ngầu kèm theo lời chúc: "Harper chúc mừng sinh nhật, anh yêu em lắm cô gái nhỏ bé kỳ diệu ạ. Chúc em có 1 ngày thật tuyệt, Harper".

Cruz đăng ảnh em gái cầm đàn cực ngầu.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới