SAO » Nhí

“Công chúa” Harper lộng lẫy xuất hiện ở Cung điện Buckingham nhân dịp đón tuổi mới

Thứ hai, 10/07/2017 20:59

Harper bất ngờ được mừng sinh nhật bên bạn bè cùng với một nhân vật rất đặc biệt là Công chúa Eugenie của xứ York, cháu thứ sáu của Nữ hoàng Elizabeth II.

Hôm nay (10/7), Harper chính thức bước sang tuổi thứ 6. Nhân dịp đặc biệt này, David và Victoria đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh đáng yêu của con gái cưng khi cô bé được cùng bạn bè được gặp Công chúa Eugenie của xứ York, cháu thứ sáu của Nữ hoàng Elizabeth II tại Cung điện Buckingham.

Harper diện váy công chúa mùa xanh đứng trước Cung điện Buckingham

Con gái cưng nhà Becks được gặp Công chúa Engenie của xứ York cùng với các bạn của mình

Trong khi Vic chia sẻ hình ảnh công chúa nhỏ Harper diện chiếc váy xanh giống nhân bật hoạt hình Elsa cầm một quả bóng bay đứng trước cung điện thì David lại khoe hình con gái tươi tắn bên các bạn và công chúa ngoài đời thật – Eungenie. Vic bộc bạch: “Sinh nhật công chúa nhỏ bé của chúng tôi. Những nụ hôn gửi tới con”.

David Beckham đăng ảnh hạnh phúc ôm con gái nhân dịp cô bé bước sang tuổi thứ 6

David Beckham còn up hình ôm con gái cưng kèm theo những dòng chúc ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật quý cô nhỏ bé của chúng tôi… Một cô bé đặc biệt mang rất nhiều niềm vui và hạnh phúc đến cuộc sống của chúng tôi… Mừng sinh nhật lần thứ 6 của con”.

Brooklyn gửi lời chúc sinh nhật em gái: “Chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ. Yêu em nhiều lắm”.

Romeo cũng nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật cô em gái tuyệt vời nhất trên thế giới. Anh mong em có một ngày tuyệt vời. Anh yêu em nhiều lắm”.

Cruz bộc bạch: “Harper thân yêu, anh không thể tưởng tượng đã 6 năm rồi. Em giờ đã là một cô bé bự rồi. Gửi tới cô em gái tốt nhất trên thế giới, anh yêu em nhiều, chúc em một ngày thật tuyệt”.

Ba anh trai của Harper là Brooklyn, Romeo, Cruz cũng đăng hình chụp cùng cô bé và không quên gửi lời yêu thương đến cô em xinh xắn. Là thành viên nhỏ nhất trong gia đình Becks, Harper không chỉ là niềm hạnh phúc mà còn là niềm tự hào của vợ chồng Beckham. Trước đó, David và Vic đã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật sớm cho Harper vào dịp cuối tuần vừa qua với sự tham dự của các thành viên bên nội và bên ngoại.

Gia đình Becks tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho Harper vào dịp cuối tuần vừa qua

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)