SAO » Nhí

Công chúa Hollywood một thời Suri Cruise xinh đẹp, khoe chân thon dài như người mẫu nhí

Thứ ba, 23/07/2019 15:39

Bé Suri Cruise cho thấy vóc dáng tiềm năng có thể trở thành người mẫu chân dài trong tương lai.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp cô bé Suri Cruise trên đường trên đường đi tới phòng tập yoga cùng mẹ ở New York. Cô bé mặc bộ đồ tập với tông màu tím. Mặc dù mới 9 tuổi nhưng Suri đã cho thấy đôi chân thon dài, thẳng tắp rất đẹp dù đi giày bệt. Có thể thấy Suri đã thừa hưởng vóc dáng cao ráo từ mẹ - diễn viên Katie Holmes. Trong tương lai, thân hình cô bé có lẽ sẽ đẹp như người mẫu.

Cô bé Suri chào đời vào tháng 4/2006. Đến tháng 11 năm đó, bố mẹ cô bé - Katie Holmes và Tom Cruise - mới tổ chức đám cưới ở Italy. Tháng 6/2012, Katie nộp đơn xin ly hôn Tom. Katie đã giành được quyền nuôi con sau khi nêu ra rằng cô lo sợ giáo phái Scientology của Tom sẽ ảnh hưởng xấu đến Suri. Những năm gần đây, Tom không còn được trông thấy gặp gỡ Suri.

Hình ảnh gần đây của Suri Cruise cho thấy cô bé thực sự đã trở thành một thiếu nữ, không còn là công chúa nhỏ xíu nữa rồi.

Làn da rám nắng khiến Suri trông cứng cáp, năng động hơn. Đặc biệt, đôi chân thon dài miên man của Suri khiến dân tình trầm trồ không ngớt.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới