SAO » Nhí

Công chúa nhà Becks khóc xinh như thiên thần

Thứ tư, 10/07/2013 10:47

Ngày 10/7/2011 (giờ Mỹ), cô út nhà David Beckham - Harper Seven - cất tiếng khóc chào đời trong niềm vui sướng tột độ của cả gia đình. Hai năm trôi qua, Harper càng lớn càng xinh xắn, dễ thương, ngay cả khi cô bé khóc lóc hay giận hờn.

Là nhóc tì thứ 4 trong gia đình Beckham nhưng Harper Seven lại là nàng công chúa đầu tiên của cặp đôi vàng Becks - Vic. Chính vì thế, cô bé được bố mẹ rất mực cưng chiều và yêu thương.

Vợ chồng Beckham từng thừa nhận rằng, họ không yêu con gái hơn các quý tử nhưng rõ ràng các chàng trai tự lập tốt hơn và công chúa nhỏ cần được bảo vệ và che chở. 

Cũng chính vì được cưng chiều nên cánh săn ảnh bắt gặp được rất nhiều khoảnh khắc nũng nịu, giận hờn của Harper Beckham.

Được mẹ Victoria đưa tới sân cổ vũ cho bố Beckham, biểu cảm của Harper thay đổi liên tục, từ ngơ ngác, cười tươi tới khóc mếu, giận hờn. 

Dù là khóc hay cười, công chúa nhỏ nhà Becks đều toát lên sự hồn nhiên ngây thơ rất đáng yêu.

Sở hữu làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn, cái mũi và khuôn miệng nhỏ xinh Harper Seven xinh xắn và dễ thương dưới mọi góc máy của cánh săn ảnh.

Mái tóc tơ mềm mại được điểm thêm chiếc nơ màu xanh duyên dáng khiến Harper xinh như công chúa ngay cả khi khóc nhè. 

Mái tóc vàng óng ả, xoăn bồng bềnh tự nhiên của Harper là niềm ước ao của bất kỳ cô bé nào.

Dù rất mực cưng chiều công chúa nhỏ song cặp đôi quyền lực của làng bóng đá khẳng định sẽ quản chặt Harper khi cô bé tới tuổi cập kê. Đặc biệt, sẽ không có chuyện Harper được tự do hẹn hò, yêu đương hay son phấn ở độ tuổi teen. 

Tuy nhiên, nhiều fan bình luận rằng, với vẻ đẹp tự nhiên của Harper, thay vì lo sợ cô bé làm quen sớm với trang điểm, Becks nên học tập Fabregas lập một bản danh sách gồm những tiêu chuẩn vàng để kén chọn con rể dần đi là vừa.

Theo Infonet.vn
Tin mới