SAO » Nhí

Công chúa nhỏ Harper mặc đồ tím, búi tóc củ tỏi theo mẹ xuống phố

Chủ nhật, 22/01/2017 08:33

Harper trông rất người lớn khi diện trang phục thể thao màu tím ra ngoài cùng mẹ Victoria dịp cuối tuần.

Vào ngày thứ 7 vừa qua, phóng viên bắt gặp Victoria đưa con gái cưng Harper xuất hiện trên đường phố của thủ đô London. Trong chuyến đi này không thấy có David và 3 cậu con trai mà chỉ có Vic và công chúa nhỏ.

Harper diện đồ thể thao màu tím, búi tóc củ tỏi cùng mẹ Victoria xuất hiện trên phố

Victoria diện đồ tối màu rảo bước cùng nhà tạo mẫu tóc Ken Paves (bên trái) và con gái Harper theo sau

Có thể thấy Harper diện nguyên một bộ đồ thể thao màu tím, đi giày ấm áp và búi tóc củ tỏi ở đằng sau. Cô bé tỏ ra là một đứa trẻ tự lập khi đi một mình ở phía sau mẹ. Trong khi đó Vic lại lựa chọn trang phục tối màu với áo khoác dài màu đen kết hợp với kính mắt và túi xách đồng bộ. Đi cùng với bà xã của Beckham còn có nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng thế giới Ken Paves.

Hành động giúp người bị nạn trên đường của David Beckham được nhiều người khen ngợi

Gần đây, David khiến nhiều người không khỏi nể phục khi dừng xe hỗ trợ một người phụ nữ lớn tuổi bị ngã đập đầu xuống dường ngay tại khu vực gần biệt thự của gia đình anh. Mặc dù là người bận rộn nhưng cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng này sẵn sàng dùng xe ô tô của mình để chắn dòng xe qua lại trên phố đảm bảo cho người bị nạn đang nằm trên đường. Anh còn đưa cho người phụ nữ này một chai nước trong lúc đợi xe cứu thương tới nơi.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)